Lộ diện bạn trai 9X của nam diễn viên Matt Lucas

8showbiz - 13/07/2015, 21:42

Theo Mirror, ngôi sao Little Britain dường như đã tìm được một tình yêu mới dù đại diện truyền thông của nam diễn viên này cho biết họ là những người bạn tốt!

Mới đây, trên đường phố Beverly Hills, nam diễn viên Little Britain - Matt Lucas đã xuất hiện cùng với "người yêu tin đồn" 23 tuổi của mình. Dù luôn phát ngôn là người bạn tốt của nhau nhưng thời gian vừa qua, quan hệ tình cảm đồng giới của cặp đôi này đã râm ran khắp giới nghệ thuật.

Matt (áo hồng) xuất hiện cùng bạn trai tin đồn 23 tuổi trên Beverly Hills.

Chàng trai luôn xuất hiện của nam diễn viên hài gần đây tên là Luke. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Loạt ảnh paparazzi mới đây cũng đã góp phần khẳng định mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Trước khi mối quan hệ này râm ran, Matt Lucas đã từng kết hôn với chàng trai Kevin McGee vào năm 2006. Họ đã ở bên nhau gần 6 năm sau khi công bố chia tay vào tháng 6/2008. Tuy nhiên, vào cuối năm 2009, người yêu của Matt bất ngờ tự sát. 

Matt Lucas và người yêu cũ Kevin McGee. 

Một nguồn tin cho biết: "Matt đã rất đau khổ trong suốt một thời gian rất dài. Thậm chí, anh ta còn không thèm nghĩ đến việc sẽ hẹn hò với ai đó cho đến khi ông ta gặp Luke. Họ đã dường như quên đi quá khứ và bắt đầu một tình yêu tuyệt vời".

Nếu đây là sự thật thì sau thời gian đau khổ khi "vợ" cũ của Matt Lucas là Kevin McGee tự sát, anh đã tìm được tình yêu mới là một chàng trai 9X điển trai.

Cả hai cùng đi mua sắm và dạo phố.

Trong loạt ảnh chụp lén mới đây, cả hai bị bắt gặp khi đang tản bộ trên đường phố Beverly Hills. Matt mặc áo hồng nhạt còn "người yêu" tin đồn mặt sơ mi sọc đen trắng. Cả hai khá tình cảm trên phố.

Dù thường xuyên đi cùng nhau và gặp phải nhiều lời đồn nhưng Matt luôn khẳng định anh chàng 9X chỉ là bạn.

 

Ảnh: Miror

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất