Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với 'phi công trẻ' kém 12 tuổi?

2 sao - 23/02/2021, 08:38

Bạn bè thân thiết gọi cặp đôi là vợ chồng và mong cả hai mau sớm về chung một nhà.

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn chồng Lê Đức Huy sau 12 năm gắn bó, khiến khán giả bất ngờ. Sau đó, Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò cùng đàn em sinh năm 1992 – người mẫu Lâm Bảo Châu.

Dù không lên tiếng trước tin đồn nhưng Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi vẫn công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau, diện đồ đôi… như ngầm khẳng định tình cảm. Bạn bè thân thiết gọi cặp đôi là vợ chồng và mong cả hai mau sớm về chung một nhà.

Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với phi công trẻ kém 12 tuổi?-1

Mới đây, cộng đồng mạng đưa ra loạt bằng chứng cho rằng Lệ Quyên và tình trẻ đang sống chung 1 nhà.

Theo đó, trong hình ảnh Lệ Quyên đăng trên Facebook ngày 20/2, nữ ca sĩ khoe không gian sống, phía sau là 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý.

Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với phi công trẻ kém 12 tuổi?-2

Trong những khoảnh khắc chụp trước thang máy, hầm gửi xe của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng được cho là cùng 1 địa điểm. Ngoài ra, cả hai còn công khai diện đồ đôi, chia sẻ nhiều dòng trạng thái hạnh phúc của người đang yêu.

Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với phi công trẻ kém 12 tuổi?-3
Các hình ảnh của Lệ Quyên gần đây đều do tình trẻ ghi lại

Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với phi công trẻ kém 12 tuổi?-4
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng chụp ảnh tại một thang máy

Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với phi công trẻ kém 12 tuổi?-5
Lộ dấu vết Lệ Quyên sống chung với phi công trẻ kém 12 tuổi?-6
Cả hai diện đồ đôi, công khai chia sẻ lên mạng xã hội

Lâm Bảo Châu từng tham gia một số show hẹn hò, đóng MV cho Chi Pu, Minh Hằng... 9x từng đăng ký thi Vietnam's Next Top Model 2016. Anh cho biết luôn chăm chút bản thân bởi ý thức ngoại hình là quan trọng khi hoạt động trong làng giải trí.

"Tôi muốn giữ cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần, tri thức tốt làm nền tảng theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tôi đang tập gym hàng ngày và trau dồi thêm chuyên môn, kinh nghiệm diễn xuất. Tôi nghĩ mình cứ cải thiện, nâng cấp bản thân thì tự nhiên những cơ hội tốt sẽ đến", Lâm Bảo Châu chia sẻ.

Nói về đàn chị, Lâm Bảo Châu cho hay: “Lệ Quyên làm việc rất chuyên nghiệp, thẳng tính, nghiêm khắc và sẵn sàng chỉ bảo cho tôi nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống”.

Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất