Lộ clip con gái Vương Phi cạo đầu, xuất gia tu hành khi mới 20 tuổi?

Kênh 14 - 13/12/2017, 16:46

Liên lạc với phía con gái Vương Phi, người này cho hay không có chuyện Đậu Tĩnh Đồng cạo đầu xuất gia.

Vương Phi có một cô con gái với người chồng đầu tiên - ca sĩ Đậu Duy - tên là Đậu Tĩnh Đồng. Cô bé sinh năm 1997, năm nay tròn 20 tuổi, có tính cách mạnh mẽ và từng công khai mình là người đồng tính.

Trang Sina đưa tin, một tài khoản trên mạng xã hội mới đây đã đăng tải clip với dòng caption: "Vương Phi và con gái với chồng trước Đậu Duy xuất gia, Tông Tát Nhân Ba Thiết (giáo viên Phật giáo Tây Tạng nổi tiếng thế giới) đã tự tay xuống tóc cho cô bé". Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, tạo nên sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ.

 - Ảnh 2.

 

Tuy nhiên, khi liên lạc với phía quản lý của Đậu Tĩnh Đồng, người này phủ nhận thông tin nữ ca sĩ trẻ xuất gia: "Thật sự Đậu Tĩnh Đồng không xuất gia đi tu như nhiều lời đồn đoán. Chỉ đơn giản là tạo kiểu tóc mới. Mọi sự là hiểu lầm".

 - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên, lần này, sự chú ý lại đổ dồn về 1 nhân vật khác, chính là Châu Tấn. Trước đó, từng có rất nhiều hình ảnh cho thấy Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn có mối quan hệ thân thiết, và lần này Châu Tấn cũng có mặt bên cạnh Đậu Tĩnh Đồng khi cô bé cạo tóc.

 - Ảnh 4.

 

Từ đây, một mối quan hệ khá lằng nhằng giữa gia đình này được dân tình cảm thấy khó hiểu. Châu Tấn là bạn gái cũ của Lý Á Bằng, trong khi Lý Á Bằng là cha dượng của Đậu Tĩnh Đồng. Con gái Vương Phi từ trước nổi tiếng là chơi thân với Triệu Vy, nay lại thân thiết đáng ngờ với Châu Tấn. Cần phải đề cập thêm rằng, Triệu Vy và Châu Tấn vẫn được cho là có mối quan hệ bất hòa.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn bị bắt gặp thân thiết bên nhau, rộ tin đồn hẹn hò đồng tính

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Sohu

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất