Lộ bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên độn cằm, nâng mũi, gọt mặt sau đăng quang?

8showbiz - 28/09/2015, 19:15

Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu gương mặt khác hẳn sau khi đăng quang khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi: Liệu có sự can thiệp của dao kéo trên gương mặt tân Hoa hậu?

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt năm khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Không nằm trong những tốp thí sinh ấn tượng từ những vòng đầu tiên và cũng không gây được ấn tượng mạnh, Kỳ Duyên còn bị nhiều ý kiến chê bai nhan sắc khi đăng quang.

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?" Điều này cho thấy Kỳ Duyên tự tin như thế nào về nhan sắc của mình.

Sự thay đổi lớn về gương mặt của HH Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi.

Sự thay đổi lớn về gương mặt của HH Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi.

Tuy nhiên, sự thay đổi lớn về gương mặt của Hoa Hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi. Khi mới đăng quang và trong loạt ảnh cũ, gương mặt của hoa hậu Kỳ Duyên đầy đặn và khá tròn trịa.

Phần cằm dài vừa phải, hơi tù, tuy không vát nhọn thành hình chữ V thanh thoát “đúng mốt” nhưng bù lại nó gợi vẻ đẹp phúc hậu cho gương mặt Kỳ Duyên. Tuy nhiên, gần đây, công chúng phát hiện ra gương mặt của hoa hậu có sự đổi khác. Sự thay đổi rõ nét nhất ở phần cằm của hoa hậu. Cằm Kỳ Duyên thon gọn và nhọn hơn trước rất nhiều. Trong một số góc nhìn gương, cằm của cô còn có dấu hiệu hơi lệch sang phải. Nụ cười của người đẹp cũng thiếu tự nhiên hơn trước.

Hình ảnh ngày mới đăng quang khác hẳn hiện tại

Hình ảnh ngày mới đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên khác hẳn hiện tại

Nhiều ý kiến nhận định có thể hoa hậu Kỳ Duyên đã can thiệp thẩm mỹ tiêm chất làm đầy vào phần cằm. Đây là thủ thật thẩm mỹ rất đơn giản, nhanh gọn và hầu như không để lại biến chứng nghiêm trọng.

Ngoài chiếc cằm khác lạ, gương mặt Kỳ Duyên cũng thay đổi hẳn. Trước khi đăng quang, gương mặt của cô có phần bầu bĩnh. Thậm chí, xương hàm của tân Hoa hậu lộ ro khá rõ rệt. Tuy nhiên trong những hình ảnh hiện nay, HH Kỳ Duyên lộ rõ gương mặt trái xoan thanh tú, gương mặt nhiều nét khác hẳn ngày xưa.

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi sau khi nhìn những hình ảnh này của Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi sau khi nhìn những hình ảnh này của Hoa hậu Kỳ Duyên

Chiếc cằm nhọn khác thường

Chiếc cằm nhọn khác thường

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng Kỳ Duyên không hề thẩm mỹ mà chỉ đơn giản là gầy đi nên phần cằm và mặt cũng theo đó mà thon gọn đi trông thấy. Kỳ Duyên từng giảm 14 kg để thi hoa hậu và gần đây cô lại tiếp tục giảm 4 kg để thân hình mảnh mai, thanh thoát hơn.

Một số hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại:

Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại nổi bật với chiếc cằm nhọn

Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại nổi bật với chiếc cằm nhọn

Gương mặt trái xoan thanh tú

Gương mặt trái xoan thanh tú

Ở một góc nhìn khác, chiếc cằm nhọn của cô đặt ra nhiều nghi vấn

Ở một góc nhìn khác, chiếc cằm nhọn của Kỳ Duyên đặt ra nhiều nghi vấn

Theo Ánh Minh/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất