Lộ ảnh bạn trai Taylor Swift hẹn hò với gái lạ

Afamily - 19/05/2015, 19:21

Chỉ một ngày trước khi ôm hôn Taylor Swift tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard, Calvin Harris bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ xinh đẹp.

Hàng loạt ảnh gây "sốc" của Calvin Harris bên cô gái lạ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Được biết, những hình ảnh này được chụp một ngày trước khi DJ danh tiếng hội ngộ cùng Taylor Swift tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard vào Chủ nhật vừa qua. Anh và cô gái tóc nâu xinh đẹp thậm chí còn vô cùng tình tứ, họ đã rời hồ bơi West Republic ở Las Vegas và ra về trên cùng 1 chiếc xe. 
 
Bạn trai Taylor quấn quýt gái lạ

Bạn trai của Taylor cùng rời khỏi bể bơi với 1 cô gái lạ mặt.

 

Bạn trai Taylor đi với gái lạ
 
Trong lúc này, Taylor Swift đang tận hưởng niềm vui khi tiếp bước Katy Perry, Miley Cyrus, Jessica Alba và Jessica Simpson để đứng hạng nhất trong danh sách "Hot 100". Đây là lần đầu tiên Taylor Swift thắng ngoạn mục trong bảng xếp hạng này.
 
Taylor Swift trên Maxim
 
Chia sẻ về cảm nhận của mình, Taylor Swift cho hay: "Thật tuyệt vời, quả là một món quà lớn dành cho tôi. 2015 là năm mà tôi yêu thích nhất từ trước đến nay. Tôi được thực hiện album mới theo chính phong cách của mình. Tôi đạt được gần hết những mục tiêu và nguyện vọng đã đặt ra trước đó. Mọi thứ giống như cây đến ngày ra quả. Tôi thật sự tự hào - về những MV tôi đã thực hiện, về tour diễn mà tôi đang đeo đuổi, về mọi chuyện mà tôi đã trải qua từ đầu đến giờ. Dù chỉ mới nửa năm thôi nhưng tôi đã rất hài lòng. Được đứng hạng nhất trong danh sách "Hot 100" là niềm vui nối tiếp của tôi". 
 
Taylor Swift trên Maxim
Taylor Swift dẫn đầu danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim. 
 
Đồng thời, vừa phát hành MV Bad Blood, ca khúc bị nghi ngờ là "đá đểu" Katy Perry, Taylor Swift chia sẻ về cách gìn giữ tình bạn trong giới nghệ sĩ. Nàng công chúa nhạc đồng quê cho hay: "Sau 10 năm hoạt động, tôi đã học được cách để cân bằng cuộc sống của mình. Tôi dành thời gian cho bản thân nhiều hơn và luôn cố sống thật hạnh phúc. Tôi cũng nhận ra rằng tình bạn thật quan trọng. Tôi dành thời gian ở cạnh họ nhiều hơn. Tôi di chuyển ở nhiều thành phố và mỗi lần đến đâu, tôi đều hẹn gặp bạn bè của mình ở đó để tán gẫu, hẹn hò khi rảnh". 
 
Hiện tại, Taylor Swift đang bận rộn với các tour diễn của mình, tuy nhiên cô vẫn thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn bè và bạn trai. Có thể nói, năm 2015 của cô ngày càng thuận lợi và tốt đẹp hơn. 
 
(Nguồn: E!Online) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất