Linh Rin gửi lời ngôn tình, kể chuyện tình yêu ngọt ngào với em chồng Hà Tăng

17/11/2022, 04:37

Dân mạng đang mong chờ đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn trong tương lai.

Mới đây, trên Facebook Story, Linh Rin cập nhật loạt ảnh mới. Nổi bật nhất trong số này là việc người đẹp đăng ảnh kỷ niệm cách đây 2 năm, khi cô hẹn hò với Phillip Nguyễn.

"Cảm ơn tình yêu vì đã mang những người xa lạ đến gần bên nhau để ta biết trao đi yêu thương, để ta biết nhìn tất cả bằng con mắt của sự đáng yêu và quý mến.Và lời cảm ơn cho những mối nhân duyên trên đường đời. Ta sẽ luôn yêu và luôn tin", Linh Rin viết, không quên đánh dấu tên bạn trai.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào với em chồng Hà Tăng

Đặc biệt, bức ảnh chụp Linh Rin và Phillip Nguyễn cùng chơi một trò chơi. Dù không nói rõ nội dung nhưng người trong cuộc đã cười rất vui vẻ. Ở phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc phúc đến cả hai. Họ cũng rất mong chờ đám cưới của đôi trẻ trong một ngày không xa.

Phillip Nguyễn và Linh Rin là hai cái tên không còn xa lạ với công chúng. Phillip Nguyễn là con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn, được mệnh danh là "Ông hoàng hàng hiệu" còn nhà gái là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà Thành. Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Với chiều cao 1m67 và gương mặt thanh tú, cô từng rất thành công trong sự nghiệp người mẫu, là hot girl nổi tiếng cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào với em chồng Hà Tăng

Với lợi thế về nhan sắc, Linh Rin từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như:  Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017. . Vị hôn thê Phillip Nguyễn cũng đa năng và bản lĩnh khi chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát, diễn viên.  Hot girl này cũng thử sức ca hát và có nhiều MV gây được tiếng vang như: Là yêu anh, Một người phía sau...

Tuy nhiên, Linh Rin không tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà sang Anh theo học ngành nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London - University of the Arts London. Hiện tại, 9X giữ chức giám đốc trong hệ thống kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn.

Linh Rin gửi ngôn tình, hé lộ chuyện yêu ngọt ngào với em chồng Hà Tăng

Trước đó, Phillip Nguyễn từng công khai xác nhận sẽ cưới Linh Rin làm vợ. Chàng trai khẳng định bạn gái chính là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ ngọt lịm của thiếu gia Phillip Nguyễn cách đây vài tháng.

https://emdep.vn/showbiz-viet/linh-rin-gui-loi-ngon-tinh-he-lo-chuyen-tinh-yeu-ngot-ngao-voi-em-chong-ha-tang-20221117093142936.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất