Linh Chi livestream hơn 1 tiếng nói xấu Lý Phương Châu, "tố" vợ cũ bạn trai "vừa ăn cướp vừa la làng"

Afamily - 01/03/2018, 13:53

Linh Chi không ngần ngại khẳng định thêm lần nữa chuyện Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của Lâm Vinh Hải lại còn "vừa ăn cướp vừa la làng".

 

Mới đây, Á hậu Linh Chi, bạn gái của nam vũ công Lâm Vinh Hải, đăng đàn livestream trò chuyện với người hâm mộ. Điều đáng chú ý trong cuộc trò chuyện trực tuyến kéo dài hơn 1 tiếng này, Linh Chi dành phần lớn thời gian để buôn chuyện với fan về Lý Phương Châu, "kể xấu" vợ cũ của bạn trai.

Gọi vợ cũ bạn trai là "nó", Linh Chi khẳng định với một fan: " Đúng rồi đó em, nó vừa ăn cướp vừa la làng. "

Linh Chi không ngần ngại kể ra hàng loạt những chuyện nội bộ bên trong gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu cũng như quá khứ của vợ cũ bạn trai với thái độ khá tự tin vào lời nói của mình. Như chuyện Lý Phương Châu từng chửi mẹ chồng, Lâm Vinh Hải phát hiện ra Lý Phương Châu ngoại tình từ năm 2015, tin nhắn Lý Phương Châu gửi cho Hiền sến hay chuyện Lý Phương Châu từng yêu rất nhiều người trong quá khứ...

Linh Chi livestream hơn 1 tiếng nói xấu Lý Phương Châu, tố vợ cũ bạn trai vừa ăn cướp vừa la làng - Ảnh 1.

Linh Chi vô tư "tố" Lý Phương Châu "vừa ăn cướp vừa la làng".

Linh Chi cho biết: " Ngày xưa anh Hải cũng thương nó, thương lắm, nhưng nó quá đáng nhiều cái lắm. Nó chửi mẹ anh Hải không ra một cái gì cả. Mẹ anh Hải còn giữ những tin nhắn nó chửi mẹ. Nói chung nhiều vấn đề lắm. Anh Hải chịu lâu rồi, chịu không nổi nên mới ly thân. Chuyện nó với thằng kia anh Hải biết từ đầu năm 2015 rồi nhưng nó cứ chối... "

Linh Chi còn kể: " Đợt thi The Remix, nó đi ăn với tất cả bạn của anh Hải, trong đó có Hiền sến. Sau đó nó đứng lên chào mọi người về trước. Lúc đó, mọi người nhìn thấy điện thoại của Hiền sến có tin nhắn: "Vợ đi qua The Remix trước nhé chồng ".

" Ngoại tình với bạn thân của chồng mà còn tỏ vẻ thanh cao ", Linh Chi kết luận.

Chưa hết, Linh Chi còn vô tư cho hay Lý Phương Châu trong quá khứ " từng quen rất nhiều người, người nào khi chia tay quen qua người mới nó đều kiếm chuyện ."

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng sửng sốt khi Linh Chi có thể vô tư buôn chuyện, "kể xấu" vợ cũ bạn trai theo cách rất thẳng thắn, tự tin và chắc chắn như vậy. Vào thời điểm Linh Chi livestream, Lâm Vinh Hải đang ngồi ngay cạnh cô.

Linh Chi livestream hơn 1 tiếng nói xấu Lý Phương Châu, tố vợ cũ bạn trai vừa ăn cướp vừa la làng - Ảnh 2.

Lâm Vinh Hải ngồi ngay cạnh Linh Chi trong lúc bạn gái "kể xấu" vợ cũ.

Trong khi đó, Lý Phương Châu tiếp tục giữ im lặng.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất