Lilly Luta sẽ chia tay nếu bạn trai yêu chỉ vì nhan sắc

Ione - 15/09/2015, 10:34

Khi chưa tìm được một nửa lý tưởng, cô nàng sẵn sàng gia nhập đội FA để tập trung phát triển sự nghiệp.

Thời gian qua Lilly Luta tự tin công khai phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, gọt cằm... Khi được hỏi có sợ sẽ bị nghiện dao kéo, cô nàng cho biết luôn biết đâu là điểm dừng và giới hạnh của bạn thân nên không hề có chuyện nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian qua Lilly Luta tự tin công khai phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, gọt cằm... Khi được hỏi có sợ bị cho là "nghiện" dao kéo, cô nàng cho hay luôn biết đâu là điểm dừng và giới hạn của bạn thân nên không hề có chuyện "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc phẫu thuật này từng khiến Lilly Luta bị nhiều bạn bè nhận không ra thời gian đầu. Càng về sau khi những đường nét thẩm mỹ hoàn thiện, nhiều người gật gù công nhận Lilly Luta trưởng thành và có phần xinh hơn trước.

Việc dao kéo này từng khiến Lilly Luta bị nhiều bạn bè không nhận ra thời gian đầu. Càng về sau khi những đường nét thẩm mỹ hoàn thiện, nhiều người gật gù công nhận Lilly Luta trưởng thành và có phần xinh hơn trước.

Nói về tiêu chí bạn trai, Lilly Luta tâm sự bản thân là người trọng tình cảm, vì thế nên một chàng trai bên cạnh chỉ khen đẹp thì cô nàng sẽ chia tay.

Nói về tiêu chí bạn trai, Lilly Luta tâm sự bản thân là người trọng tình cảm, vì thế nếu một chàng trai đến với Lilly chỉ vì nhan sắc, cô nàng sẽ chia tay.

Ly không có khái niệm sẽ cặp đại gia hay sống nhờ vào nhan sắc. Mình phẫu thuật vì muốn hoàn thiện bản thân mình theo hướng mà bản thân mong muốn. Vì vậy, nên khi chọn người bạn đời cho mình, đầu tiên họ phải chấp nhận con người Ly chứ không phải vì  Ly đẹp hay đã phẫu thuật. Nếu vì Ly đã phẫu thuật mà không yêu hay sao đó thì Ly thà không có bạn trai còn hơn. Ly sẽ tập trung toàn lực cho sự nghiệp.

"Ly không có khái niệm sẽ cặp đại gia hay sống nhờ vào nhan sắc. Mình phẫu thuật vì muốn hoàn thiện theo hướng mà bản thân mong muốn. Vì vậy, khi chọn người bạn đời, đầu tiên họ phải chấp nhận con người Ly chứ không phải vì Ly đẹp hay đã phẫu thuật. Nếu vì Ly đã phẫu thuật mà không yêu hay sao đó thì Ly thà không có bạn trai còn hơn. Ly sẽ tập trung toàn lực cho sự nghiệp", Lilly Luta tâm sự.

Lilly Luta chia sẻ quan điểm về việc nổi tiếng bằng chiêu trò scandal hay khoe da thị: Mỗi người điều có một một suy nghĩ khác nhau và một khi họ quyết định làm một điều gì đó chắc chắn phải có lý do. Về vấn đề này mình không phản đối cũng không ủng hộ, vì mình không thể sống cuộc sống của người khác nên không thể lên tiếng hay quyết định giùm cho một ai cả.

Nói về việc nổi tiếng bằng chiêu trò scandal hay khoe thân, Lilly Luta bày tỏ: "Mỗi người điều có một một suy nghĩ khác nhau và một khi họ quyết định làm một điều gì đó chắc chắn phải có lý do. Về vấn đề này mình không phản đối cũng không ủng hộ, vì mình không thể sống cuộc sống của người khác nên không thể lên tiếng hay quyết định giùm cho một ai cả".

Hot girl bật mí bản thân không đua đòi hàng hiệu, không siêu xe hay nhà tiền tỷ, quần áo& Thu nhập từ việc đóng phim, hợp đồng quảng cáo đều được Lilly Luta dành dụm để làm những việc lớn hơn.

Hot girl cho biết bản thân không đua đòi hàng hiệu, không siêu xe hay nhà tiền tỷ, quần áo… Thu nhập từ việc đóng phim, hợp đồng quảng cáo đều được Lilly Luta dành dụm để lo những việc lớn hơn.

Cô nàng bật mí sẽ chịu khó thay đổi hình tượng thời gian tới theo hướng đa dạng để khán giả không thấy chán.

Cô nàng bật mí sẽ chịu khó thay đổi hình tượng thời gian tới theo hướng đa dạng để khán giả không thấy nhàm chán.

Lilly Luta bật mí đang học võ để thoát khỏi hình tượng một cô gái yếu đuối.

Lilly Luta bật mí đang học võ để thoát khỏi hình tượng một cô gái yếu đuối. Thời gian rảnh cô nàng thường xem phim drama Hàn, TV series của Mỹ và phim bộ của TVB để học hỏi thêm diễn xuất.

Lilly Luta vừa hoàn thành vai diễn trong phim Liên minh huyền thoại. Ngoài ra, cô nàng  đang trong quá trình bàn luận cùng đạo diễn để tham dự một dự án phim điện ảnh mới.

Lilly Luta vừa hoàn thành vai diễn trong phim Liên minh huyền thoại. Ngoài ra, cô nàng đang trong quá trình bàn luận cùng đạo diễn để tham dự một dự án phim điện ảnh mới.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Sỹ Hiếu, Make-up: Nguyễn Quỳnh.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Sỹ Hiếu, Make-up: Nguyễn Quỳnh.

   

Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất