Hành trình thay đổi ngoại hình của Lilly Luta

Zing - 22/07/2015, 10:20

Từ một hot girl ngây thơ, trong sáng được ví như "búp bê Việt", Lilly Luta dần trở nên khác lạ, trưởng thành hơn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm (sinh năm 1992) từng học ngành Tài chính ngân hàng tại Cao đẳng ITC TP HCM. Sở hữu nét đẹp trong sáng cùng khuôn mặt dễ thương, Lilly Luta được mọi người ưu ái ví như "búp bê Việt".

Khi mới được biết đến, nhan sắc của Lilly Luta không mấy nổi trội so với các hot girl cùng thời khác. Trong ảnh, cô để mái tóc sư tử khá thịnh hành ngày trước.

 

Khi mới làm quen với ống kính, hot girl sinh năm 1992 tạo dáng còn khá đơ, không mấy tự nhiên. Gu trang điểm và ăn mặc của cô thời ấy không được chăm chút kỹ, trở nên sến sẩm, kém bắt mắt.

Phong cách chụp ảnh thường thấy của Lilly Luta là cosplay và bikini. Nhờ những lần làm người mẫu ảnh, hot girl tiến bộ hơn trong việc diễn xuất. Lilly Luta còn gây chú ý khi bí mật hẹn hò với "hoàng tử The Voice" Bùi Anh Tuấn mặc dù hiện tại, cả hai đã "đường ai nấy đi".

Cuối năm 2014, 9X khiến mọi người bất ngờ với những hình ảnh khác lạ trên trang cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã nhờ đến "dao kéo" để chỉnh sửa khuôn mặt trở nên thon gọn và sắc sảo hơn.

Sau một thời gian im lặng trước những câu hỏi dồn dập từ dư luận, Lilly Luta quyết định công khai chuyện cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là cắt mí và nâng mũi. Hot girl cho biết, thời điểm đó do khuôn mặt vẫn còn sưng và chưa hoàn thiện nên cô không dám chia sẻ thật với mọi người.

Mới đây, thông tin hot girl Sài thành tiếp tục "dao kéo" khiến dân mạng quan tâm. Lần này, cô chủ động tâm sự trên báo chí rằng, mình vừa nâng ngực và đang hướng đến hình ảnh một hot girl gợi cảm, quyến rũ.

Lilly Luta cho biết, cô chỉ cố gắng để những đường nét trên khuôn mặt trông cứng cáp và trưởng thành hơn theo cách mình muốn nhưng không có nghĩa là biến thành con người hoàn toàn khác. Hiện Lilly Luta hài lòng với những gì mình có sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và đang dồn sức cho những dự án phim ảnh mà cô đam mê.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất