Lilly Luta tiết lộ dao kéo 3 bộ phận

Ione - 30/06/2015, 08:45

Hot girl lần đầu tiên chia sẻ chuyện độn cằm, nâng vòng 1 sau khi công khai sửa mũi. Lilly Luta tiết lộ dù chia tay Bùi Anh Tuấn nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc và xem nhau như bạn bè.

- Lilly Luta nghĩ sao nếu có người nói bạn chảnh?

- Chắc chắn người đó chưa từng tiếp xúc với Li nên chưa hiểu rõ về tính cách của Li thôi. Có lẽ những người bạn của Li sẽ hiểu rõ Li nhất. Bình thường Li cũng "khùng khùng điên điên" dễ gần lắm đó.

- Lần đau đớn nhất khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ?

- Khi lên bàn mổ bạn sẽ được ngủ một giấc và sau đó tỉnh dậy với một gương mặt mới. Tuy thời gian đầu có hơi bất tiện trong việc sinh hoạt nhưng chỉ cần bạn theo lời dặn của bác sĩ thì sẽ ổn cả thôi.

Còn kỷ niệm thì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, Li đã phải nằm trong bệnh viện một mình cảm thấy rất buồn, lại không được xài điện thoại nên tin nhắn FB ngập tràn luôn. Sau khi ra viện mình đã phải ngồi tù tì suốt mấy tiếng để trả lời.

Lilly Luta gây chú ý

Lilly Luta lần đầu tiết lộ chuyện độn cằm sau khi công khai sửa mũi.

- Ngoài sửa mũi bạn còn phẫu thuật ở đâu nữa?

- Thú thật nhé, ngoài mũi thì Li còn nâng cằm và nâng ngực. Lý do bây giờ mình mới chia sẻ là do bác sĩ yêu cầu đợi đến khi mọi thứ hoàn thiện thì mới được công khai. Nhân cơ hội này Li muốn chia sẻ thêm với mọi người chứ không phải là muốn giấu giếm.

- Nếu được chọn phẫu thuật giống một sao Hàn nào đó, bạn sẽ chọn ai?

- Lee Min Ho được không nhỉ (cười lớn).

- Lilly có bạn trai chưa? Mẫu bạn trai của bạn?

- Hiện Li chưa có bạn trai đâu. Đối với Li ngoại hình không phải là điều quan trọng. Chỉ cần thật lòng và yêu thương mình là đủ rồi.

- Bạn thấy mình xấu xí nhất lúc nào?

- Lúc ngoáy mũi. Xấu hổ muốn chết đi được. Nhưng nó là một thói quen rồi nên khó bỏ lắm. (cười ngượng)

Trước câu hỏi nếu được chọn phẫu thuật giống như sao Hàn, cô nàng lập tức chọn ngay Lee Min Ho và còn làm biểu cảm chu môi hệt chàng Kim Tan.

Lilly Luta đùa vui muốn được phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp như Lee Min Ho.

- Tại sao Lilly Luta lại bỏ học để theo nghiệp diễn viên?

- Trước Li theo học ngành Tài chính Ngân hàng nhưng vì cảm thấy không phù hợp, trong khi đó đam mê nghệ thuật lại ngày càng lớn và cảm thấy phù hợp với mình hơn. Thời gian ấy đúng là một sự lựa chọn khó khăn với Li. Cuối cùng, vào năm 2010 Li đã quyết định chon nghệ thuật bởi được sống với đam mê mới thật sự khiến Li cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

- Lilly nói sao nếu có nhận nhận xét cho rằng bạn đóng nhiều phim nhưng nhạt nhòa, vẫn chỉ là một "bình hoa di động", thiếu cá tính?

- Mình là một diễn viên trẻ nên còn nhiều điều phải học hỏi lắm. Mình đang cố gắng từng ngày để tốt hơn. Còn các vai diễn mà các bạn đã xem đó là những vai mà Li thấy phù hợp với mình cũng như hình tượng Li đang theo đuổi.

Và nhíu mày trước những câu hỏi lý thú mang tính 'hại não' cực cao của độc giả iOne.

Lilly Luta khẳng định mình và Bùi Anh Tuấn vẫn là bạn tốt dù đã chia tay.

- Nếu được đạo diễn yêu cầu đóng cảnh nóng bạn sẽ chuẩn bị tâm lý ra sao?

- Đã là diễn viên thì phải làm tròn nhiệm vụ của vai diễn. Nếu là cảnh nóng không quá phản cảm thì Li sẽ chấp nhận diễn xuất. Còn ngược lại thì sẽ nhờ đạo diễn tìm diễn viên đóng thế.

- Từ sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn, hai người có gặp gỡ hay gọi điện với nhau?

- Tụi mình vẫn thỉnh thoảng alo cho nhau hỏi thăm, rủ rê nhau đi ăn với bạn bè. Chia tay rồi thì vẫn là bạn được mà. Chuyện với Bùi Anh Tuấn đã qua lâu nên mình cũng không muốn nhắc lại. Còn việc ai đúng ai sai thì giờ không còn quan trọng nữa.

- Lilly Luta có dự định theo nghiệp ca hát?

- Cũng có nhiều lời mời gọi Li đi hát nhưng Li biết năng lực của mình đang ở đâu. Mình chỉ thích hát chứ không thể làm ca sĩ đâu. Mình không muốn bị gắn mác "diễn viên đi hát" đâu. Nhưng nếu gặp fan Li vẫn sẵn sàng hát tặng.

iOne

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất