Lilly Luta khoác tay Huy Ma lúc đêm muộn

Ione - 13/09/2015, 15:37

Cô nàng sát cánh ủng hộ và gửi lời chúc mừng người anh thân thiết ra ca khúc mới trong dịp sinh nhật.

rong buổi chụp ảnh sau một sự kiện đi chung với cô bạn đồng nghiệp Lily Luta thì cô nàng đã theo cùng để ủng hộ tinh thần cho anh bạn đồng nghiệp của mình.

Lily Luta vừa bị bắt gặp khoác tay Huy Ma đi trên phố lúc nửa đêm.

Huy Ma và Lilly Luta là anh em thân thiết trong nghề.

Huy Ma và Lilly Luta là anh em thân thiết trong nghề. Cô nàng cho biết đang hỗ trợ HuyMa trong lần ra mắt sản phẩm mới đúng dịp sinh nhật của anh chàng ngày 13/9 này. 

Huy-Ma-1-JPG.jpg

Huy Ma được nhiều bạn trẻ biết đến thời gian qua khi tham gia các bộ phim sitcom cũng như gây chú ý với ca khúc Trai ngoan cua gái ra mắt cách đây không lâu.

Ca khúc mới sắp ra mắt của anh chàng "hạt tiêu" mang tên ua đêm nay" được tung vào đúng đêm sinh nhân gửi đến các bạn luôn ủng hộ Huy trong 1 năm với vai trò ca sĩ. Single do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết tặng riêng cho anh- nhạc sĩ gắn bó với những ngày đầu đi hát của Huy Ma. Đây là single đánh dấu sự trưởng thành hơn của Huy mong mọi người sẽ đón nhận hơn với vai trò ca sĩ trong 1 năm vừa qua. Trong buổi chụp ảnh sau một sự kiện đi chung với cô bạn đồng nghiệp Lily Luta thì cô nàng đã theo cùng để ủng hộ tinh thần cho anh bạn đồng nghiệp của mình.

Ca khúc mới sắp ra mắt của anh chàng "hạt tiêu" mang tên Qua đêm nay. Single do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết tặng riêng cho anh chàng.

Huy Ma tên thật là Lê Đức Huy, được nhiều bạn trẻ biết đến với vai Subin trong sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé; phim kinh dị Đoạt Hồn, Trở về phần 3... Gương mặt baby dễ thương, pha chút hài hước của anh chàng dễ tạo thiện cảm.

Huy Ma tên thật là Lê Đức Huy, được nhiều bạn trẻ biết đến với vai Subin trong sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé; phim kinh dị Đoạt Hồn, Trở về phần 3... Gương mặt baby dễ thương, pha chút hài hước của anh chàng dễ tạo thiện cảm với các bạn trẻ. 

   

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất