Lilly Luta học bơi chỉ để chụp ảnh dưới nước

Ione - 26/10/2015, 19:03

Cô nàng chia sẻ phải ngâm nước, đội mưa hàng giờ đồng hồ đến nỗi ốm nguyên một tuần chỉ để thực hiện bộ ảnh dưới nước lung linh.

Lilly Luta vừa tung bộ ảnh chụp dưới nước đẹp ngất ngây, đây bộ ảnh dưới nước đầu tiên của cô kể từ khi hoạt động nghệ thuật cho đến nay.

Lilly Luta vừa tung bộ ảnh chụp dưới nước khiến fan thích thú. Đây bộ ảnh dưới nước đầu tiên của cô nàng kể từ khi hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên cho biết đây là bộ ảnh cô và ekip đã lên kế hoạch từ rất lâu nhưng vì lịch trình tham gia điện ảnh của mình khá dày đặt nên đến giờ mới có thể thực hiện

Nữ diễn viên cho biết đây là bộ ảnh cô và ekip đã lên kế hoạch từ rất lâu nhưng vì lịch trình tham gia điện ảnh khá dày đặc nên đến giờ mới có thể thực hiện được.

Để thực hiện bộ ảnh này, Lilly Luta và ekip phải mất thời gian chụp đến 2 lần trong 1 tháng do nữ diễn viên không biết bơi. Diễn xuất dưới nước đòi hỏi người mẫu phải nắm rõ những nguyên tác thở và lấy hơi dưới nước để không bị ngạt và nét mặt dễ chịu hơn.

Để thực hiện bộ ảnh này, Lilly Luta và ekip phải chụp đến 2 lần trong 1 tháng do nữ diễn viên không biết bơi.

Diễn xuất dưới nước đòi hỏi người mẫu phải nắm rõ những nguyên tác thở và lấy hơi dưới nước để không bị ngạt và nét mặt dễ chịu hơn.

Diễn xuất dưới nước đòi hỏi người mẫu phải nắm rõ những nguyên tắc thở và lấy hơi để không bị ngạt và nét mặt phải thư giãn để không tạo cảm giác ức chế cho người xem. Đòi hỏi này khiến Lilly Luta gặp khá nhiều khó khăn trong suốt quá trình thực hiện.

Vì không biết bơi nên Lilly Luta nhiều lần bị ngạt nước, mắt đỏ hoe và ho lien tục khiến cả ekip phải ngừng chụp và dời sang 1 ngày khác. Ngay sau đó, ù lịch trình bận rộn, Lilly Luta đã quyết định đi học bơi để hoàn thành bộ ảnh dưới nước trọn vẹn, sau 1 tháng, nữ diễn viên đã nắm được những động tác cơ bản để thở dưới nước và nổi trên mặt nước. Cả ekip tiếp tục thực hiện bộ ảnh còn dang dở .

Vì không biết bơi nên Lilly Luta nhiều lần bị ngạt nước, mắt đỏ hoe và ho liên tục khiến cả ekip phải ngừng chụp và dời sang một ngày khác. Ngay sau đó, dù lịch trình bận rộn, Lilly Luta đã quyết định đi học bơi để hoàn thành bộ ảnh trọn vẹn. Sau một tháng, nữ diễn viên đã nắm được những động tác cơ bản để thở dưới nước và nổi trên mặt nước. Cả ekip tiếp tục thực hiện bộ ảnh còn dang dở .

Lilly Luta đã phải ngâm nước liên tục hơn 5 giờ đồng hồ để thực hiện những shot ảnh dưới nước. Trời bất chợt đổ mưa, cô và nhiếp ảnh Nghiêm Tứ Quý vẫn quyết định sẽ dầm mưa tiếp tục chụp vì sợ làm mất thời gian của ekip.

Lilly Luta đã phải ngâm nước liên tục hơn 5 giờ đồng hồ để thực hiện những shot ảnh. Cách trang điểm cùng biểu cảm khiến cô nàng nhận được nhiều lời khen đẹp như nữ thần.

Trời bất chợt đổ mưa, cô và nhiếp ảnh Nghiêm Tứ Quý vẫn quyết định sẽ dầm mưa tiếp tục chụp vì sợ làm mất thời gian của ekip.

Khi thực hiện trời bất chợt đổ mưa, cô nàng và nhiếp ảnh vẫn quyết định dầm mưa tiếp tục chụp vì sợ làm mất thời gian của ekip.

Sau khi hoàn thành bộ ảnh này, nữ diễn viên đổ bệnh suốt 1 tuần.

Sau khi hoàn thành bộ ảnh này, nữ diễn viên đổ bệnh suốt một tuần.

lilly-luta-hoc-boi-chi-de-chup-anh-duoi-nuoc-8

Lilly Luta vừa nhận lời mời tham gia một bộ phim sitcom khá thú vị sẽ được trình chiếu thời gian tới.

Hiện tại, Lilly Luta vừa nhận lời mời tham gia một bộ phim sitcom khá thú vị sẽ được trình chiếu trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, bộ phim Liên minh huyền thoại cũng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 11 sắp tới đây.

Ngoài ra, bộ phim Liên minh huyền thoại do Lilly Luta đảm nhận vai chính cũng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 11 này.

Photo: Nghiêm Tứ Quý  Make up: Tani Trần

Photo: Nghiêm Tứ Quý, Make up: Tani Trần.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất