‘Lights Out’ sẽ có phần hai

Zing - 29/07/2016, 16:10

Thành công phòng vé lúc này của “Lights Out” khiến hãng New Line ngay lập tức bắt tay phát triển dự án phần hai cho tác phẩm kinh dị.

 

Chính thức ra rạp từ 22/7, Lights Out thu về hơn 27 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ chỉ sau năm ngày trình chiếu. Trước đó, New Line chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 5 triệu USD để thực hiện tác phẩm kinh dị. Phim cũng mới ra rạp tại Việt Nam hồi tuần trước dưới tựa Ác mộng bóng đêm.

Theo tờ Variety, hiện New Line đã bắt tay phát triển dự án Lights Out 2. Đội ngũ sáng tạo của phần một bao gồm đạo diễn David F. Sandberg, biên kịch Eric Heisserer và nhà sản xuất James Wan dự kiến đều sẽ trở lại.

‘Lights Out’ se co phan hai hinh anh 1
Lights Out chắc chắn thu lợi lớn và khiến hãng New Line không thể bỏ qua cơ hội thực hiện phần hai. Ảnh: New Line Cinema

 

Lights Out vốn được chuyển thể từ phim ngắn cùng tên do chính Sandberg cùng vợ thực hiện năm 2013. Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa một gia đình với một thực thể siêu nhiên tồn tại trong bóng tối.

Với cái kết của bộ phim, nhiều khả năng Lights Out 2 là một câu chuyện hoàn toàn mới và dàn diễn viên Teresa Palmer, Maria Bello và Gabriel Bateman sẽ không trở lại.

 

Bên cạnh 27 triệu USD nội địa, Lights Out đến nay còn thu được 8,5 triệu USD từ 32 thị trường quốc tế mà tác phẩm đã đặt chân tới.

David F. Sandberg đang bận rộn thực hiện phần hai của Annabelle. Tập phim mới về con búp bê ma ám dự kiến ra rạp vào ngày 19/5/2017.

Annabelle 2 cũng là một dự án khác của New Line và được “bật đèn xanh” sau khi phần một thu tới hơn 250 triệu USD toàn cầu so với kinh phí sản xuất chỉ là 6,5 triệu USD.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất