Liệu G-Dragon sẽ bỏ chạy hay vui vẻ bắt tay nếu gặp Sơn Tùng M-TP?

Yan - 05/06/2015, 16:41

Có thể một ngày nào đó trong tương lai, G-Dragon vô tình gặp gỡ "bản sao" của mình thì liệu anh chàng sẽ có thái độ như thế nào?

Trong những ngày qua, sự việc Sơn Tùng bất ngờ chạm mặt "bản sao" tại một quán bar ở Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi có khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía mọi người. Tất nhiên, một điều dễ hiểu là cộng đồng Sky (tên FC của Sơn Tùng) sẽ lên tiếng bảo vệ thần tượng và lên tiếng chỉ trích hành động sao chép của anh chàng bản sao Võ Viễn Thiện. Nhưng bên cạnh đó, một số khán giả lại cho rằng sự việc trên có sự dàn dựng ở đây.

Sơn Tùng bất ngờ chạm mặt "bản sao" Võ Viễn Thiện tại một quán bar ở Hà Nội

Bản thân là một người ngoài cuộc khi tiếp nhận thông tin về sự việc này, chúng ta cảm thấy việc một khán giả tiếp cận nghệ sĩ để xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm là một việc hết sức bình thường. Thế nhưng hành động Sơn Tùng hốt hoảng và gọi quản lý đến "giải vây" khiến cho nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu. Đặc biệt hơn là sau đó, khi Sơn Tùng đã rời khỏi lại tự nhiên xuất hiện một đám đông được cho rằng là fan của giọng ca Không phải dạng vừa đâu vây lấy Viễn Thiện và có hành đông gây gỗ vì cho rằng anh chàng giả mạo thần tượng của mình.

Đám đông được cho rằng là fan của Sơn Tùng đã có những hành vi không được đẹp khi ra sức bảo vệ "thần tượng"

Viễn Thiện được mọi người gọi là "bản sao Sơn Tùng", thế nhưng Sơn Tùng thỉnh thoảng cũng bị mọi người gọi là "bản sao của G-Dragon", vậy câu hỏi đặt ra ở đây chính là: Liệu khi G-Dragon gặp Sơn Tùng, anh chàng có hốt hoảng bỏ chạy và cộng đồng VIP (fanclub của BigBang) có để Sơn Tùng được yên?

Thật ra việc người giống người trên thế giới này từ lâu đã không còn là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, nếu một người bình thường sở hữu những đường nét trên gương mặt, vóc dáng hay một vài đặc điểm đặc biệt trên cơ thể lại vô tình giống với một người nổi tiếng thì chắc chắn họ sẽ nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Thế nhưng, xin được nhấn mạnh giữa việc "vô tình giống nhau" và "cố tình bắt chước" là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.


Sơn Tùng mang nét đẹp "đậm chất Kpop" với đôi môi vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Sở hữu vẻ ngoài được đánh giá là khá điển trai "đậm chất Kpop", ngay từ những ngày đầu, Sơn Tùng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý cũng như sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các fans nữ. Có thể nhìn nhận, mỗi khi Sơn Tùng bước lên sân khấu, anh luôn tạo một "chất riêng" của mình giúp khán giả không thể nhầm lẫn Sơn Tùng với bất kỳ một ca sĩ nam nào trong Vpop. Đó chính là phong cách biểu diễn khá "tưng tửng" và vô cùng nghịch ngợm, lém lỉnh trên sân khấu với hàng loạt biểu cảm "đốn tim" người hâm mộ. Tuy nhiên, chính vì sự "độc", "lạ" và vô cùng "quái" ấy đã khiến cho Sơn Tùng luôn phải đau đầu khi hàng loạt bằng chứng được đưa ra cho rằng anh chàng đã đi cộp mác phong cách của thủ lĩnh trong nhóm BigBang: G-Dragon.


Sơn Tùng vô cùng lém lỉnh và tinh nghịch khi bước lên sân khấu biểu diễn


Sơn Tùng đang "bắt chước" hay "học hỏi" phong cách của G-Dragon?

Thậm chí một trang thông tin giải trí của Hàn Quốc AllKpop đã lên tiếng tố Sơn Tùng đã "đạo" trắng trợn phong cách thời trang của G-Dragon. Những bộ trang phục được cho là khá giống về kiểu dáng cũng như là phụ kiện đi kèm đã khiến cho không ít fan Kpop, đặc là là các VIP cảm thấy khó chịu. “Ca sỹ Việt Nam Sơn Tùng M-TP hãy dừng lại việc "ăn cắp" phong cách và đạo nhạc” – AllKpop khá dữ dội truyền đi thông điệp của mình.


Một trang thông tin giải trí của Hàn Quốc AllKpop đã lên tiếng tố Sơn Tùng đã đạo trắng trợn phong cách thời trang của G-Dragon.


MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng có khá nhiều điểm tương đồng với MV Crooked của G-Dragon - người được cho là ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách âm nhạc của Sơn Tùng

Có lẽ, sau câu chuyện "bản chính vô tình chạm mặt bản sao" thế này, cộng đồng Sky đã phần nào hiểu được cảm giác khó chịu khi Idol của mình bị người khác đạo nhái. Có thể một ngày nào đó trong tương lai, G-Dragon vô tình gặp gỡ "bản sao" của mình thì liệu anh chàng sẽ có thái độ như thế nào? Cố tình né tránh như Sơn Tùng hay vui vẻ bắt tay, chụp ảnh?? Khó ai có thể tưởng tượng được viễn cảnh ấy và liệu cộng đồng VIP sẽ có hành động quá khích như cộng đồng Sky đã làm chăng?? Đó vẫn là một "ẩn số" khá thú vị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất