Liên tục vướng nghi vấn tình cảm nhưng những cặp đôi Vbiz này vẫn một mực im lặng cho qua

Kênh 14 - 31/08/2018, 02:49

Dù liên tục bắt gặp sánh đôi cùng nhau, diện đồ đôi, công khai thể hiện tình cảm nhưng những cặp sao Việt này vẫn chưa một lần thừa nhận yêu nhau.

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc

Nghi vấn Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò bắt đầu xôn xao khi cả hai bị paparazi phát hiện nắm tay nhau đi xem phim lúc nửa đêm. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi tình cũ của Lan Ngọc - nam diễn viên Minh Luân lên tiếng úp mở, cho rằng Chi Dân chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" gây sự với anh để chia tay.

Mặc dù cả Lan Ngọc và Chi Dân đều kiên quyết giữ thái độ im lặng, không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận nhưng những hình ảnh cả hai đi du lịch check-in cùng một địa điểm và thời gian trùng khớp nhau đã ngầm "tố" hai nghệ sĩ trẻ đang bí mật hẹn hò. Không chỉ vậy, mới đây, hình ảnh được cho là Lan Ngọc và Chi Dân cùng nhau đi Côn Đảo bị tung lên mạng xã hội cũng khiến mối quan hệ cả hai thêm phần xôn xao hơn.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho Chi Dân và Lan Ngọc cùng nhau đi Côn Đảo.

 - Ảnh 2.

Cặp đôi từng cùng nhau đi chơi Thái Lan với nhóm bạn.

Cùng đi Đà Lạt và check-in tại một địa điểm.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bí mật hẹn hò vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng vài năm trở lại đây. Dù không ít lần diện đồ đôi, bị bắt gặp đi ăn, đi du lịch cùng nhau nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, với người hâm mộ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, dù cả hai không công khai mối quan hệ nhưng dựa vào những điểm trùng hợp, động thái thường xuyên tương tác trên mạng xã hội đã thay cho lời xác nhận chuyện yêu đương.

 - Ảnh 4.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau.

 - Ảnh 5.

Đi Hàn Quốc, cặp đôi cũng đồng hành với nhau nhưng chưa một lần công khai hình ảnh chung hay thừa nhận mối quan hệ.

Cùng đeo khuyên mũi giống nhau.

 - Ảnh 7.

Rất nhiều điểm trùng khớp của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện suốt thời gian dài qua.

Vĩnh Thuỵ - Hoàng Thuỳ Linh

Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh vướng tin đồn yêu nhau sau khi cả hai cùng đóng chung phim Thần tượng. Thời gian đầu, khán giả còn cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết khi cùng chơi chung một nhóm bạn và đi chơi, ăn uống với nhau. Tuy nhiên sau đó, nhiều hình ảnh thân thiết trên mức bình thường của cả hai bị phát hiện đã khiến công chúng đặt nhiều dấu hỏi về mối quan hệ trên mức tình bạn.

Đến nay, sau 3 năm vướng nghi vấn tình cảm, Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thuỵ vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường, thoải mái dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và thậm chí, cặp đôi còn về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm, cả Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ vẫn một mực từ chối trả lời. Theo Hoàng Thuỳ Linh, cô quyết tâm giữ kín chuyện tình yêu để giúp mối quan hệ được an toàn hơn, không muốn bị đối đầu với sóng gió dư luận.

 - Ảnh 8.

Suốt 3 năm qua, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ dù thoải mái thể hiện tình cảm nhưng chưa một lần lên tiếng công khai về mối quan hệ.

 - Ảnh 9.

Hoàng Thuỳ Linh từng có mặt trong bữa tiệc của đại gia đình Vĩnh Thuỵ.

 - Ảnh 10.

Vĩnh Thuỵ cùng từng về quê Tam Đảo của Hoàng Thuỳ Linh.

Những khoảnh khắc thân thiết, hạnh phúc của cặp đôi suốt 3 năm qua.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Là nghệ sĩ rất kín tiếng nên kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều chưa một lần lên tiếng chia sẻ. Tuy nhiên, những hình ảnh tình cảm và hành động gắn bó khăng khút của cặp đôi còn được công chúng cho rằng như lời thừa nhận về mối quan hệ trên mức tình cảm.

Mặc dù đã có thời gian, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng nghi vấn đường ai nấy đi khi giọng ca Ngày mai liên tục đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng, ẩn ý lên trang cá nhân. Vậy nhưng, cặp đôi đều không có bất cứ câu trả lời nào về sự việc và chỉ khẳng định vẫn là bạn bè, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Thậm chí, vào đầu tháng 8/2018, hình ảnh được cho Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên bất ngờ rò rỉ lên mạng xã hội khiến khán giả xôn xao nhưng ngay lập tức, cặp đôi đều mau chóng lên tiếng phủ nhận.

 - Ảnh 12.

Từ khi cùng hợp tác trong chương trình The Remix 2015, Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã mau chóng vướng nghi vấn tình cảm.

 - Ảnh 13.

Những khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi thường xuyên được chia sẻ.

 - Ảnh 14.

Hình ảnh được cho Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên nhưng đã được cặp đôi mau chóng phủ nhận.

 - Ảnh 15.

Đến nay, người hâm mộ của Hoàng Touliver - Tóc Tiên vẫn mong chờ ngày cặp đôi thừa nhận mối quan hệ, sớm về chung một nhà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất