Lều Phương Anh sinh con gái đầu lòng

Ngoisao.net - 05/01/2016, 09:07

Giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol đã "vượt cạn" thành công vào sáng 5/1.

Cách đây ít phút, MC Anh Khoa đã chia sẻ trên trang cá nhân tin vui Lều Phương Anh hạ sinh nàng công chúa đầu lòng vào sáng 5/1 bằng phương pháp sinh mổ. Anh cho biết, top 3 Vietnam Idol nhập viện vào buổi chiều và chuyển dạ vào đêm qua. Sáng sớm hôm nay, cô được chuyển vào phòng mổ. Con gái Lều Phương Anh được đặt tên Nguyễn Tuệ An. 

leu-phuong-anh-sinh-con-gai-dau-long

Tin nhắn của Lều Phương Anh và MC Anh Khoa trước khi nữ ca sĩ sinh con. 

Nàng công chúa bé bỏng là trái ngọt trong cuộc tình của Lều Phương Anh và bạn trai doanh nhân người Hà Nội hơn cô 10 tuổi. Khi nữ ca sĩ mang bầu, cả hai quyết định sinh con xong mới tổ chức đám cưới vì có chung suy nghĩ, con cái là lộc trời cho. Suốt thời gian bầu bí, dù tâm lý thay đổi nhiều nhưng cô may mắn có bạn trai và gia đình ở bên chăm sóc, yêu thương. Cô cũng tìm đến bác sĩ chuyên khoa tư vấn và tìm hiểu thông tin để sẵn sàng làm mẹ.

leu-phuong-anh-sinh-con-gai-dau-long-1

Top 3 Vietnam Idol rất hạnh phúc khi được lên chức mẹ. 

Lều Phương Anh từng tâm sự, bạn trai cô dù hay đi công tác xa nhưng thường xuyên gọi điện nhắc nhở cô ăn ngủ điều độ. Anh cũng chưa bao giờ quên đưa cô đi khám thai hàng tháng. Cả hai gọi nhau thân mật là 'bố - mẹ'. 

Trước khi sinh con, Lều Phương Anh đã hoàn thành album ca nhạc mới với tựa đề Mẹ và con. Đây là món quà ý nghĩa và nhiều cảm xúc mà cô thực hiện dành tặng riêng cho thiên thần bé bỏng. 

Q.N.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất