Leonardo DiCaprio suýt mất mạng tại vùng núi âm 40 độ

Yan - 01/10/2015, 21:38

Sau hàng loạt những siêu phẩm nổi tiếng, Leonardo DiCaprio sẽ có màn hóa thân tiếp theo vào vai một người thợ săn sở hữu ý chí sống sót kiên cường.

 

Nhắc đến Leonardo DiCaprio, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn bất hủ của anh trong hàng loạt các siêu phẩm đình đám như Titanic, Inception, The great Gatsby, The wolf of Wall street,…Từ anh chàng si tình cho đến hình ảnh doanh nhân thành đạt, Leonardo Dicaprio đều có thể hóa thân một cách xuất sắc khiến cả người hâm mộ lẫn giới phê bình vô cùng nể phục. Sắp tới, tài tử Hollywood sẽ tiếp tục thử thách bản thân mình với một hình tượng hoàn toàn mới lạ trong bộ phim The revenant – Người về từ cõi chết.


Được biết hầu hết các cảnh quay của phim đều được thực hiện trực tiếp tại vùng núi ở Canada và Argentina mặc cho những hôm thời tiết xuống tới âm 40 độ.

Trong The revenant, Leonardo Dicaprio sẽ vào vai một người thợ săn sở hữu sức mạnh ý chí vô cùng kiên cường. Vượt qua mọi khó khăn tưởng chừng như không có lối thoát, anh đã sống sót khỏi vùng núi lạnh tới âm 40 độ để trả thù cho bản thân và con trai của mình.




Trong The revenant, Leonardo DiCaprio bị chính người bạn của mình phản bội, bỏ lại anh ở vùng núi lạnh giá.


Khán giả sẽ bắt gặp nhiều trường đoạn cực kì dữ dội và khắc nghiệt.


Trải qua nhiều sóng gió, người thợ săn đã sống sót.


Đặc biệt, nam diễn viên thủ vai phản diện trong phim chính là Tom Hardy - người từng gây sóng gió với Mad Max.


The revenant dự kiến được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/1/2016 ở các rạp trên toàn quốc.


Trailer The revenant - Người trở về từ cõi chết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất