Lên bìa ''lục đại'' tạp chí ở Hàn, Jennie vẫn không thoát khỏi ''miệng lưỡi'' dân mạng: Làm ca sĩ nhưng lên bìa còn nhiều hơn ra album

Tiin - 11/03/2020, 14:00

Với thần thái và khí chất đẳng cấp, việc Jennie "full" bìa 6 tạp chí lớn nhất Hàn Quốc là điều sớm muộn.

 

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar và Marie Claire đã xác nhận Jennie sẽ xuất hiện trên tạp chí với những bộ ảnh mới. Với tạp chí Harper's Bazaar, vẫn chưa rõ Jennie sẽ lên bìa hay chỉ xuất hiện cùng nội dung các trang bên trong. Còn Marie Claire đã xác nhận thành viên Black Pink sẽ có một suất lên bìa tạp chí này vào tháng 4. 

Như thế, Jennie đã hoàn thành việc 'mở khóa' bìa 6 tờ báo lớn nhất tại Hàn Quốc (mà người ta hay gọi là 'lục đại'), bao gồm Harper's Bazaar (hai bìa số khai niên năm 2018), W Korea (hai bìa, số tháng 11/2018 và số tháng 2/2020), Cosmopolitan (hai bìa số khai quý 2019 và một bìa số tháng 8/2018), Elle (hai bìa số tháng 10/2019), Vogue (lên bìa cùng Black Pink) và Marie Claire (số tháng 4/2020).

 0

 Jennie có kiểu phong thái chụp ảnh rất được các tờ báo yêu thích. 

Đối với các nghệ sĩ Hàn, việc lên trang bìa tạp chí rất quan trọng. Nó thể hiện được quyền lực và sự công nhận của những người đứng đầu trong giới đối với các nghệ sĩ. Mặc dù nghệ sĩ đó có nổi tiếng đến đâu, nhiều fan đến đâu mà không được mời chụp tạp chí thì vẫn chỉ được xem là 'hạng xoàng' đối với giới thời thượng. 

Tại Hàn Quốc, vẫn chưa có idol nào 'mở khóa' được 6 trang bìa của 6 tạp chí lớn như Jennie. Suzy, Yoona, Seolhyun, Irene… là những người rất nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, nhưng họ vẫn chưa làm được điều này. Điều đó cho thấy Jennie có địa vị 'không tầm thường' như thế nào trong giới.

Lập thành tích đáng nể nhưng mà Jennie vẫn không thoát khỏi 'miệng lưỡi' của netizen Hàn. Một người bình luận: 'Cô ấy có phải ca sĩ không mà ra nhạc còn ít hơn lên bìa tạp chí thế'. 

Đúng là số bìa báo Jennie từng lên hơn gấp đôi số album của Black Pink cộng lại. 

 Bìa Vogue danh giá. 

Bìa Harper''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''s Bazaar. 

 Bìa Elle. 

Bìa W Korea. 

 Bìa Cosmopolitan. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất