Lee Min Ho tính chuyện cưới Suzy (MissA)

Zing - 22/08/2015, 19:27

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tài tử điển trai của “Người thừa kế” cho rằng cách bảo vệ người yêu tốt nhất chính là tổ chức đám cưới.

Theo Mydaily, Lee Min Ho trả lời về chuyện riêng tư khi chụp hình cho một tạp chí gần đây. Tài tử tiết lộ anh nhận thức sâu sắc hơn về chuyện yêu đương khi tuổi đời không còn trẻ. Trước đây, anh khá thoải mái trong vấn đề này, nhưng giờ, khi yêu, anh nghĩ đến trách nhiệm phải có với người yêu.

“Tôi muốn mang lại hạnh phúc, niềm vui cho người mình yêu. Ai cũng có mong cầu về một cuộc sống nhiều tiếng cười” - Lee Min Ho nói.

Lee Min Ho muốn tổ chức đám cưới để bảo vệ người yêu.

Lee Min Ho muốn tổ chức đám cưới để bảo vệ người yêu.

Tài tử sinh năm 1987 đang trong giai đoạn yêu đương sâu đậm với nữ ca sĩ, diễn viên Suzy (nhóm nhạc MissA). Vì cả hai là thần tượng của giới trẻ nên việc hẹn hò của họ luôn bị theo sát. Trước câu hỏi về việc bảo vệ Suzy trước anti-fan đông đảo, Lee Min Ho không giấu ý định tổ chức đám cưới:  “Tôi rất muốn bảo vệ người mình yêu, cũng có ý tưởng về việc kết hôn. Hôn nhân sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy”.

Lee Min Ho và Suzy lộ chuyện hẹn hò vào cuối tháng 3 sau khi loạt ảnh riêng tư bị trang Dispatch công khai. Cặp đôi thường sang nước ngoài hẹn hò để tránh sự chú ý của ký giả. Chàng là nam thần quyến rũ, nàng là “tình đầu quốc dân”, việc cả hai yêu nhau được cư dân mạng ủng hộ hết mình.

Ảnh hẹn hò bị đăng tải vào tháng 3.

Ảnh hẹn hò bị đăng tải vào tháng 3.

Trước Suzy, Lee Min Ho từng công khai hẹn hò Park Min Young sau khi hợp tác chung trong Thợ săn thành phố. Trong khi đó, thành viên MissA chưa vướng tin đồn yêu đương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất