Lee Jun Ki "vận nội công" mới nuốt nổi đồ ăn của Lee Yoo Bi

Afamily - 13/08/2015, 20:35

Tập 11 "Thư sinh bóng đêm" đem đến cho khán giả tình huống hài hước xoay quanh "tài nấu nướng" của Yang Sun (Lee Yoo Bi).

Trong tập 11 Thư sinh bóng đêm - The Scholar Who Walks The Night, Yang Sun (Lee Yoo Bi) đã dọn đến dinh thự của Sung Yeol (Lee Jun Ki) sống với thân phận "nô lệ" cho Sung Yeol. Để buộc Yang Sun phải nghe theo ý mình, Sung Yeol lấy lý do rằng anh đã chuộc cô từ trại nô lệ, bây giờ cô thuộc "sở hữu" của anh nên phải làm mọi việc theo ý anh.

Thư sinh bóng đêm

Việc Yang Sun chuyển đến dinh thự của Sung Yeol cũng khiến cho mọi thứ đảo lộn vì cô nàng tranh làm mọi việc với gia nhân. "Khủng khiếp" nhất phải kể đến việc Yang Sun "trổ tài" nấu nướng khiến ai nấy đều khóc thét. Tuy nhiên, khi Yang Sun bê đồ ăn tới cho Sung Yeol, háo hức nhìn anh nếm thử món ăn, Sung Yeol đã chiều lòng cô, giả vờ ăn rồi khen ngon. Nhưng thực tế anh chàng đã phải "vận nội công" mới nuốt nổi những đồ ăn này. Cảnh quay diễn ra không chỉ một mà tới 2 lần trong phim đem đến tiếng cười cho khán giả.
 

Thư sinh bóng đêm

Tuy nhiên bên cạnh tiếng cười, tập 11 Thư sinh bóng đêm cũng chứng kiến nỗi suy tư của Sung Yeol khi anh lo rằng một ngày nào đó Yang Sun sẽ phát hiện ra việc anh từng giết cha ruột của cô (do ông đã bị biến thành ma cà rồng) trong quá khứ.
 

Thư sinh bóng đêm

Mối quan hệ của Sung Yeol và Thái tử Lee Yoon cũng xấu đi trong tập này khi Thái tử hiểu lầm rằng Sung Yeol đang giam giữ Jin - người bạn tri kỷ trong quá khứ của chàng (chính là Yang Sun hiện tại). Chẳng những vậy, Thái tử còn lo rằng Sung Yeol có mưu đồ thôn tính vương quốc sau khi triệt hạ Gwi nên không muốn hợp tác với anh.
 
Tập phim kết thúc bằng tình tiết Sung Yeol đang nổi điên túm cổ Thái tử thì Yang Sun xuất hiện. Liệu Thái tử có nhận ra Yang Sun chính là Jin trong quá khứ? Sung Yeol còn giấu được thân phận ma cà rồng với Yang Sun đến bao giờ?
 

Thư sinh bóng đêm

Thư sinh bóng đêm

Tập 12 của Thư sinh bóng đêm sẽ lên sóng MBC vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất