Lee Jun Ki cởi áo Lee Yoo Bi trong... bồn tắm

Afamily - 08/08/2015, 09:27

Trong tập 10 "Thư sinh bóng đêm", không chỉ có khoảnh khắc thân mật trong bồn tắm, Lee Jun Ki còn trao cho Lee Yoo Bi một nụ hôn đắm đuối.

Tập 10 Thư sinh bóng đêm - The Scholar Who Walks The Night đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của Sung Yeol (Lee Jun Ki) và Yang Sun (Lee Yoo Bi).

Sau khi cha chết, Yang Sun (Lee Yoo Bi) bị đày làm nô tì lao động vô cùng hà khắc. Sung Yeol đã tìm mọi cách đưa được Yang Sun ra khỏi nơi lưu đày nhưng cô lại bị thương quá nặng. Để cứu Yang Sun, một lần nữa Sung Yeol lại không ngại làm tổn thương bản thân mình. Lần này, do Yang Sun bị thương khắp người nên Sung Yeol phải bế cô vào bồn tắm, sau đó tự cắt tay mình để dòng máu bất tử của ma cà rồng hòa vào nước, chữa lành các vết thương trên thân thể Yang Sun.
 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

Phân cảnh này cũng thể hiện tình yêu sâu sắc mà Sung Yeol dành cho Yang Sun, thêm nữa những cảnh tình tứ cực "nóng" của 2 nhân vật chính cũng khiến fan thích thú. Sung Yeol không ngại cởi áo của Yang Sun để chữa vết thương cho cô, và còn ôm chặt lấy thân thể Yang Sun trong bồn tắm.
 
Tiếp đó, Sung Yeol ngồi trông cho Yang Sun tỉnh lại. Lúc Yang Sun mở mắt và bày tỏ tình yêu của mình dành cho Sung Yeol, anh đã không lạnh lùng nữa mà ngược lại còn nắm tay cô, hôn lên trán và môi cô những nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên Sung Yeol đã nói rằng: "Tất cả những điều ta làm cho nàng chỉ có thể là thế này. Chúng ta hoàn toàn không có tương lai. Lý do sau này nàng sẽ biết".
 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

Về phía Yang Sun, trong tập 10 của Thư sinh bóng đêm, cô cũng biết được sự thật rằng mình không phải là con ruột của gia đình họ Jo. Bố đẻ của cô là hậu vệ thân tín của thái tử Sadong và đã bị giết trong quá khứ. Khi mẹ nuôi của Yang Sun biết được sự thật Yang Sun là con gái của nghịch tặc, bà đã nhất quyết chối bỏ cô con gái mà hai vợ chồng mình nuôi nấng bao năm qua vì sợ liên lụy. Đau khổ vì bị những người thân yêu cuối cùng trên đời từ chối, Yang Sun tìm đến cái chết, rất may Sung Yeol đã tìm thấy cô trên bờ vực thẳm và cứu cô một lần nữa.
 
Cũng trong tập 10 Thư sinh bóng đêm, một sự thật "động trời" nữa đã được tiết lộ, chính là việc tên ma cà rồng Gwi cũng từng yêu con người. Tuy nhiên hắn ta đã giết người phụ nữ mình yêu vì người đó đã giấu Gwi sinh ra đứa trẻ mang 2 dòng máu ma cà rồng - con người. Liệu đứa trẻ này là nhân vật nào trong phim?, đó chính là câu hỏi tò mò nhất mà khán giả đặt ra khi tập 10 kết thúc.
 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

 

Thư sinh bóng đêm tập 10

Cũng trong tập 10 Thư sinh bóng đêm, Thái tử đã gặp lại Yang Sun, nhưng cô bày tỏ rằng sau này cô không muốn gặp lại anh nữa. Thái tử dù rất đau lòng nhưng cũng hứa rằng mình sẽ làm theo lời Yang Sun

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất