Lee Jun Ki có duyên định mệnh với Lee Yoo Bi từ 10 năm trước

Afamily - 06/08/2015, 22:52

Trong tập 9 Thư sinh bóng đêm, Sung Yeol đã được cha của Yang Sun cho biết chính anh là người cứu cô 10 năm về trước.

Trong tập 9 của Thư sinh bóng đêm - The Scholar Who Walks The Night, Sung Yeol (Lee Jun Ki) đã phát hiện ra chuyện Yang Sun (Lee Yoo Bi) là cô bé 10 năm về trước mình từng cứu khi cha cô bị biến thành ma cà rồng và định hút máu con. Trùng hợp thay, vết thương cũ trên tay của Sung Yeol cũng là do khi đó, anh rạch tay lấy máu của mình để cứu Yang Sun.

 
Thư sinh bóng đêm
 
Chuyện này do chính cha của Yang Sun tiết lộ với Sung Yeol. Biết anh là ma cà rồng, nhưng lại thấy cảnh Sung Yeol ôm con gái mình vào lòng vô cùng đau khổ, phụ thân của Yang Sun hỏi Sung Yeol: "Chẳng lẽ ngươi yêu con gái ta?".
 
Thư sinh bóng đêm
 
Thư sinh bóng đêm

 

Thư sinh bóng đêm
 
Cũng trong tập 9 Thư sinh bóng đêm, phụ thân của Yang Sun đã nguyện hy sinh tính mạng của mình để cứu con gái, và cũng cứu cả Thái tử. Ông tự thú trước mặt Gwi rằng mình chính là Thư sinh dục vọng, bằng chứng chính là việc ông biết về cuốn ghi chép của thái tử Jung Hyun. Tuy nhiên khi Gwi còn chưa kịp khai thác điều gì, phụ thân của Yang Sun đã chết trước mặt hắn (do trước đó ông đã tình nguyện uống thuốc độc).
 
Thư sinh bóng đêm

 

Thư sinh bóng đêm
 
Sung Yeol mặc dù rất muốn cứu cha của Yang Sun nhưng không kịp. Trước khi ra đi, người cha này cũng đã tiết lộ chỗ giấu cuốn ghi chép của Thái tử cho Yang Sun, để Yang Sun truyền đạt tới Sung Yeol. Liệu tìm thấy cuốn ghi chép này, Sung Yeol có thể tiêu diệt được Gwi và trả lại sự yên bình cho dân chúng?
 
Thư sinh bóng đêm
 
Thư sinh bóng đêm

 

Thư sinh bóng đêm
Sung Yeol không muốn Yang Sun thấy cảnh cha mình đã chết
 
Tập 10 của Thư sinh bóng đêm sẽ lên sóng MBC vào tối nay. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất