11 điều thú vị về "thư sinh ma cà rồng" Lee Jun Ki

2 sao - 03/08/2015, 11:06

Với Scholar Who Walks The Night, Lee Jun Ki tiếp tục "hạ gục" trái tim đông đảo khán giả. Cùng khám phá 11 điều thú vị về mỹ nam này.

1. Nụ hôn đầu đời
 

 

Lee Jun Ki từng chia sẻ với fan rằng nụ hôn đầu đời của anh là tại trước cổng nhà bạn gái. Khi đó, anh đang là học sinh trung học.

2. Tự thực hiện cảnh quay hành động khó
 

 

Lee Jun Ki luôn cống hiến hết mình cho vai diễn. Dù là trong những cảnh hành động khó và nguy hiểm, anh cũng tự mình thực hiện mà không cần người đóng thế. Được biết, Lee Jun Ki có đai đen Taekwondo.

3. Tập cảnh hôn với ngón tay
 

 

Trong một talkshow năm 2013, Lee Jun Ki chia sẻ về cách anh tập luyện cho các cảnh khóa môi: "Tôi để ngón tay chạm môi và tập luyện như thể đây là cảnh hôn cho bộ phim sắp tới. Để có cảnh khóa môi ấn tượng, tôi cố gắng trông thật đẹp trước ống kính thay vì cố tỏ ra có kinh nghiệm".

4. Từng có buổi hẹn với BoA
 

 

Lee Jun Ki bật mí rằng Lee Hyo Ri từng giới thiệu anh với BoA trong bối cảnh tình cờ. "Tôi là fan của BoA. Cô ấy là một người bạn thật gợi cảm. Từng có thời điểm, tôi hy vọng sẽ có bạn gái giống như Lee Hyo Ri hay BoA. Hầu như người đàn ông nào ở Hàn Quốc cũng nghĩ thế, đúng không?"

5. Tin vào định mệnh
 

 

Lee Jun Ki tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng anh chờ đợi một tình yêu định mệnh. Anh muốn có mối quan hệ khi mà hai người đều có thể khen ngợi nhau.

6. Coi trọng tâm hồn hơn ngoại hình
 

 

Lee Jun Ki cho biết tính cách của một người quan trọng hơn ngoại hình của người đó. Anh nói: "Đối với đối, rất khó để chỉ ra một hình mẫu phụ nữ hấp dẫn nếu chỉ dựa trên ngoại hình".

7. Từng có tin đồn hẹn hò với Jeon Hye Bin
 

 

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin - bạn diễn của anh trong Joseon Gunman đang hẹn hò. Thế nhưng công ty quản lý đã phủ nhận và cho biết hai người chỉ là những đồng nghiệp thân thiết.

8. Thói quen khi đi ngủ
 

 

Lee Jun Ki hé lộ rằng khi ngủ anh chỉ mặc quần lót bởi anh muốn tận hưởng rỡ nhất sự mềm mại của chăn.

9. Rất yêu quý fan
 

 

Lee Jun Ki cho biết chính fan là động lực giúp anh cố gắng trở nên hoàn thiện hơn, là một diễn viên trưởng thành hơn. "Vì các fan, tôi muốn làm tốt mọi bộ phim. Tôi cũng không làm việc gì gây tranh cãi bởi tôi không muốn các fan bị tổn thương vì những việc mình làm".

10. Không ngại chiều lòng các fan

 
 
Lee Jun Ki thích giao tiếp với các fan trên Instagram. Anh không ngại làm những cử chỉ hài hước, vui nhộn để làm hài lòng fan.

11. Từng giành giải Cặp đôi đẹp với nam diễn viên Kam Woo Sung
 

 

Lee Jun Ki và Kam Woo Sung giành giải Cặp đôi đẹp nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh nhờ vai diễn trong bộ phim The King and the Clown năm 2006. Hai người là cặp đôi nam - nam đầu tiên giành được giải thưởng này.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất