Lee Yoo Bi cởi áo để "trị thương" cho Lee Jun Ki

2 sao - 30/07/2015, 15:48

Đây là một trong những cảnh quay đáng nhớ trong tập 7 bộ phim truyền hình Scholar Who Walks the Night.

Bộ phim Scholar Who Walks the Night đang ngày càng diễn biến hấp dẫn. Trong tập 7 phát sóng tối ngày 29/7, cô nàng Yang Sun (Lee Yoo Bi) tìm thấy Sung Yul (Lee Jun Ki) bị thương nên đã đưa anh tới một căn lều bỏ hoang. Dù rất yếu nhưng Sung Yul vẫn một mực yêu cầu Yang Sun không được tìm đại phu tới. Nói xong, anh chàng ngất đi.
 

 

Khi cởi áo của Sung Yul ra, Yang Sun đã rất sốc khi thấy vết thương của anh quá nghiêm trọng. Cô đã khóc vì không biết phải làm sao với vết thương của Sung Yul khi không được phép mới thầy thuốc. Cuối cùng, cô quyết định vào rừng để tìm cây thuốc cầm máu. Yang Sun tự nhủ nếu ngay cả những cây thuốc này cũng không thể cầm máu cho Sung Yul thì cô nhất định sẽ đi mời đại phu.
 

 

Sau khi đắp thuốc xong, Yang Sun không tìm được miếng vải sạch nào để băng vết thương. Vì vậy, cô nàng đành cởi áo và lấy miếng vải nịt ngực ra để băng cho Sung Yul.
 


 

 

Mãi không thấy Sung Yul tỉnh lại, Yang Sun tưởng anh đã chết nên vừa khóc vừa cố lay anh dậy. Nước mắt hòa với máu từ vết thương trên mặt của Yang Sun rơi xuống môi của Sung Yul, đánh thức bản năng ma cà rồng của anh. Khi tỉnh dậy, anh rất khát máu và suýt nữa đã cắn cổ Yang Sun. Thế nhưng thật may, anh đã kiềm chế được bản năng và đẩy Yang Sun ra.

Scholar Who Walks the Night hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất