Lee Jun Ki tuyên bố Lee Yoo Bi là của mình

Afamily - 12/08/2015, 19:37

Trong đoạn clip giới thiệu tập 11 "Thư sinh bóng đêm", Sung Yeol (Lee Jun Ki) đã tuyên bố rằng Yang Sun (Lee Yoo Bi) là của mình.

Đoạn preview tập 11 của Thư sinh bóng đêm - The Scholar Who Walks The Night mới được tung ra đã khiến các fan vô cùng tò mò về những diễn biến mới của phim. Tình tiết đáng chú ý nhất trong preview này là việc Sung Yeol (Lee Jun Ki) cuối cùng cũng đã chấp nhận việc Yang Sun (Lee Yoo Bi) ở bên cạnh mình mà không đẩy cô đi nữa.

Ngay trong mở đầu preview, Sung Yeol đã nói với Yang Sun: "Bây giờ nàng là của ta, nên nếu không có sự cho phép của ta thì không được tự ý bị thương hay khóc gì cả, đã biết chưa?". Yang Sun hạnh phúc và bẽn lẽn trả lời: "Muội biết rồi".
 
 

Thư sinh bóng đêm

Yang Sun đã chuyển đến sống cùng Sung Yeol trong tập mới của Thư sinh bóng đêm
 
Ngoài ra, trong đoạn cuối preview, cảnh quay Sung Yeol ngắm Yang Sun vừa ngủ gật vừa cười cũng khiến fan ấm lòng, đi kèm đó là lời thoại của chàng ma cà rồng: "Đây là một giấc mơ ngọt ngào, và cũng là một cơn ác mộng. Nếu ta chạm vào nó, liệu giấc mơ có kết thúc? Cho đến khi nó kết thúc, ít nhất là đến lúc đó, ta muốn được trân trọng người con gái này".
 
Đoạn giới thiệu tập 11 Thư sinh bóng đêm cũng khiến khán giả tò mò về mối quan hệ giữa Thái tử và Sung Yeol. Cảnh quay Sung Yeol... túm cổ Thái tử nhấc bổng chàng lên, với đôi mắt đỏ như máu khiến người xem lo lắng phải chăng Thái tử không muốn hợp tác với Sung Yeol để tiêu diệt Gwi.
 

Thư sinh bóng đêm

Chẳng những vậy, cô nàng lắm chiêu Hye Ryung (Kim So Eun) cũng tiếp tục bày mưu tiếp tục "tấn công" Thái tử trong tập tới. Cảnh quay Hye Ryung đỡ tên cho Thái tử nhưng gương mặt lại đầy nham hiểm khiến người xem nghi ngờ phải chăng đây chỉ là một trò "khổ nhục kế" của Hye Ryung?
 
Tập 11 của Thư sinh bóng đêm sẽ lên sóng MBC vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất