Lễ tưởng niệm Kobe Bryant: Jennifer Lopez - Michael Jordan bật khóc bên dàn sao, Alicia Keys - Beyonce biểu diễn trước 20.000 người

Kênh 14 - 25/02/2020, 15:37

Lễ tưởng niệm huyền thoại Kobe Bryant thu hút sự chú ý khủng của công chúng toàn cầu, hội tụ dàn sao đình đám như Michael Jordan, Jennifer Lopez, Kim Kardashian và Kanye West, Khloe Kardashian, Beyonce, Alicia Keys, Alex Rodriguez, host nổi tiếng Jimmy Kimmel, Snoop Dogg... và 20.000 khán giả.

Tối ngày 24/2 (tức sáng 25/2 theo giờ Việt), lễ tưởng niệm huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã chính thức được tổ chức tại Staples Centre, Los Angeles, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Lễ tưởng niệm được tổ chức với quy mô khủng với sự góp mặt của toàn những ngôi sao bóng rổ quyền lực như Michael Jordan, Shaquille O’Neal..., cả dàn sao đình đám như Jennifer Lopez, Kim Kardashian và Kanye West, Khloe Kardashian, Beyonce, Alicia Keys, Alex Rodriguez, host nổi tiếng Jimmy Kimmel, Snoop Dogg... và 20.000 khán giả.

Mở đầu lễ tưởng niệm, vợ của huyền thoại quá cố Kobe Bryant - Vanessa Bryant - đã khiến tất cả khán giả vỡ òa bằng bài phát biểu dài 21 phút về những kỷ niệm với chồng và con gái. Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan bật khóc nức nở trên sân khấu khi nói về tình bạn với Kobe, và Jennifer Lopez cũng không giấu nổi cảm xúc dưới hàng ghế khán giả. 2 ca sĩ quyền lực Alicia Keys và Beyonce khiến chục nghìn khán giả lặng người với những màn trình diễn tưởng niệm huyền thoại quá cố. Không khí tại Staples Center chưa bao giờ trầm lắng đến thế!

 

 - Ảnh 1.
 
 - Ảnh 2.
 
 - Ảnh 3.
 
 - Ảnh 4.
 

Vợ của Kobe Bryant khiến cả khán đài xúc động khi trải lòng về người chồng quá cố: "Kobe Bryant là người cha tuyệt vời nhất. Anh ấy luôn nói với các con rằng chúng xinh đẹp và thông minh như thế nào, dạy chúng cách để trở thành một người dũng cảm hơn và động viên các con mỗi khi khó khăn ập tới. Anh ấy luôn chọc các con cười trước giờ ngủ. Anh ấy có được cánh tay ma thuật, đưa Capri vào giấc ngủ chỉ trong vài phút"

 

 - Ảnh 5.
 
 - Ảnh 6.

Alicia Keys gây xúc động với bản hoà tấu piano của Beethoven "Moonlight Sonata". Giai điệu lắng đọng, khiến biết bao trái tim người hâm mộ xúc động

 - Ảnh 7.

Beyonce làm khán đài vỡ oà với 2 ca khúc "XO" và "Halo"

 - Ảnh 8.

Beyonce ở bên động viên Vanessa Bryant

 - Ảnh 9.

2 ngôi sao bóng rổ quyền lực Shaquille O’Neal...

 - Ảnh 10.

... và Michael Jordan đều xúc động khi nói về tình bạn với Kobe Bryant

 - Ảnh 11.
 
 - Ảnh 12.

Jennifer Lopez khóc nức nở

 - Ảnh 13.

Nhà Kim Kardashian, Kanye West, Khloe Kardashian, Kris Jenner đều đến dự

 - Ảnh 14.

Snoop Dogg lẳng lặng ngồi ở hàng ghế dưới

 - Ảnh 15.

Nữ ca sĩ Paula Abdul

 - Ảnh 16.

Ngôi sao bơi lội Michael Phelps

 - Ảnh 17.
 
 - Ảnh 18.

Host nổi tiếng Jimmy Kimmel

 - Ảnh 19.
 
 - Ảnh 20.

Không chỉ người hâm mộ tập trung tại lễ tưởng niệm...

 - Ảnh 21.
 
 - Ảnh 22.

... mà cả fan ở khắp nơi trên thế giới đều hướng về Kobe Bryant, đưa tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng

 

Vụ tai nạn trực thăng thảm khốc ngày 26/1 cướp đi sinh mạng của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant, cô con gái Gianna và 7 nạn nhân khác đã trở thành cú sốc đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Một huyền thoại đã mãi mãi ra đi, tạm biệt Kobe Bryant!

Nguồn: Dailymail, CBN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất