Lê Tư đón sinh nhật tuổi 44 bên gia đình

Zing - 02/10/2015, 19:41

Nữ diễn viên "Thâm cung nội chiến" có bữa tiệc đón tuổi mới ấm cúng, hạnh phúc bên người thân.

Tối muộn ngày 1/10, Lê Tư tổ chức tiệc sinh nhật tròn 44  tuổi bên gia đình tại một nhà hàng ở khu Wan Chai. Chồng cô - doanh nhân Mã Đình Cường xuất hiện từ rất sớm. Ông cho biết đã chuẩn bị chu đáo cho ngày sinh nhật vợ.

Lê Tư bên gia đình. Em trai cô vài năm nay đã cải thiện sức khỏe hơn trước.

Lê Tư bên gia đình. Sức khỏe em trai cô vài năm nay đã cải thiện hơn trước.

Lê Tư không giấu nụ cười hạnh phúc bên bố mẹ, em trai và các con. Trang Sina cho rằng, ở tuổi 44, người đẹp Thâm cung nội chiến vẫn trẻ trung không kém thời kỳ hoàng kim. Theo tin tức, chồng Lê Tư đã thuê trọn nhà hàng để tạo không gian kín đáo cho gia đình.

"Sinh nhật năm nào tôi cũng được gia đình chuẩn bị chu đáo. Với nhiều người, quà sang là niềm vui lớn nhưng với tôi, chỉ cần được ở bên người thân là niềm hạnh phúc lớn nhất" - cô chia sẻ.

Thập niên 1990, Lê Tư đầu quân cho TVB. Cô nhận nhiều phim và trở thành trụ cột kinh tế gia đình. Cô tự hào vì mình mang lại nguồn thu ổn định, khiến gia đình sống sung túc.

Chồng Lê Tư đến từ sớm để tổ chức tiệc sinh nhật vợ.

Chồng Lê Tư đến từ sớm để tổ chức tiệc sinh nhật vợ.

Bi kịch cuộc đời Lê Tư xảy ra vào năm 2007 khi em trai bị tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật não. Lúc này, nữ diễn viên tuyên bố từ giã làng giải trí để lo gia đình.

Năm 2008, Lê Tư tuyên bố cưới Mã Đình Cường, bất chấp việc ông bị tàn tật và hơn cô nhiều tuổi. Cô không phủ nhận lý do lớn khiến mình quyết định lập gia đình vì em trai đang bệnh tật.

Lê Tư ngọt ngào chụp ảnh cùng em trai.

Lê Tư chụp ảnh cùng em trai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất