Lệ Quyên không giành giải thưởng phụ nào tại HH Siêu quốc gia

Màn Ảnh Sân Khấu - 03/12/2015, 08:00

Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1993 được đánh giá khá cao về trang phục dạ hội trong cuộc thi.

BTC Hoa hậu Siêu quốc gia vừa công bố các giải thưởng phụ xung quanh cuộc thi. Theo đó, đại diện Việt Nam không giành được bất kỳ giải thưởng phụ nào. Tuy nhiên,chân dài Lệ Quyên lọt Top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất. Giải thưởng Hoa hậu có trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Myanmar.

Lệ Quyên lọt Top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất

Lệ Quyên chia sẻ bộ đầm màu trắng với thiết kế đuôi cá của NTK Hoàng Minh Hà là trang phục cô ưng ý nhất và dự định sẽ để trình diễn trong đêm chung kết. Tuy nhiên, người đẹp 22 tuổi thay đổi quyết định và dành nó cho đêm bán kết vừa qua.

Ngoài ra, BTC cũng công bố nhiều giải thưởng khác như giải Hoa hậu có trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về Indonesia, người đẹp Panama giành giải Hoa hậu có hình thể đẹp nhất và Hoa hậu người mẫu thuộc về nhan sắc đến từ Colombia.

Thí sinh đến từ Myanmar giành giải Trang phục dạ hội đẹp nhất

Người đẹp Panama giành giải Hoa hậu có hình thể đẹp nhất

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tới. Lệ Quyên sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 83-59-93. Trưởng thành từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Lệ Quyên được kỳ vọng khá nhiều trong cuộc thi.

Yeri

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất