Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn

Người đưa tin - 19/05/2015, 15:36

Trải qua ‘một lần đò’ không hạnh phúc, nhưng Lê Phương, Trương Ngọc Ánh,... đã may mắn tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc mới bên ''phi công trẻ'' điển trai, phong độ

Lê Phương
 
Cuộc hôn nhân ồn ào của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Những cuộc ‘khẩu chiến’ giữa Lê Phương và chồng cũ liên tục trên trang cá nhân và mặt báo thu hút sự chú ý của dư luận trong một thời gian dài.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 1
Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn sau 3 năm mặn nồng.
 
Trong khi, Lê Phương tố chồng cũ là người bội bạc, giả dối, không làm tròn trách nhiệm của một người cha, chưa từng chu cấp cho con, thậm chí còn ngoại tình với một nữ đại gia.
 
Nhưng ngược lại, Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định mình rất thương yêu con và vẫn xem con trai là phần quan trọng nhất trong đời. Nam diễn viên còn công bố những tin nhắn vợ cũ đòi anh phải trả 1 tỷ đồng mới đồng ý ly hôn.
 
Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5, Lê Phương xác nhận rằng cả hai đã chính thức ly hôn sau 3 năm mặn nồng. Nữ diễn viên giành người được quyền nuôi bé Cà Pháo.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 2
Chiếc đồng hồ của diễn viên điển trai Quốc Trường hoàn toàn trùng khớp với 'người tình bí ẩn' của Lê Phương.
 
Chỉ ít ngày sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh thân thiết bên ‘tình mới’ trên trang cá nhân. Đó là bức hình Lê Phương nắm lấy tay một người đàn ông giấu mặt kèm theo dòng trạng thái: ‘Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồng phong’.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 3
Lê Phương và Quốc Trường tới viếng Duy Nhân.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 4
Quốc Trường sở hữu vẻ điển trai, phong độ.
 
Tuy giấu mặt, nhưng theo suy đoán của nhiều người đó chính là nam diễn viên trẻ, điển trai Quốc Trường, người thường xuyên xuất hiện cùng cô trong các sự kiện gần đây.
 
Rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc cho cặp đôi nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức.
 
Thu Phượng
 
Sau ba năm ly hôn với diễn viên hài Thành Trung và một mình nuôi con trên đất Sài thành, mới đây, Thu Phượng thừa nhận đang yêu và hạnh phúc bên ‘người mới’.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 5
Thu Phương - Thành Trung 'đường ai nấy đi' sau 3 năm kết hôn.
 
Trên trang cá nhân, giọng ca thành danh từ Sao Mai điểm hẹn chia sẻ bức hình chụp chung cùng nam ca sĩ điển trai sinh năm 1991 - Trần Ngọc Vũ với dòng trạng thái : ‘Góp gạo thổi cơm chung’ khiến người hâm mộ đặt nghi vấn, Ngọc Vũ chính là người đàn ông mới của Thu Phượng.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 6
Thu Phương thân thiết bên 'tình trẻ' Ngọc Vũ.
 
Trước đó không lâu, giọng ca Hà thành thừa nhận đang yêu và hạnh phúc bên người đàn ông mới sau 3 năm ly hôn.
 
Chia sẻ về chuyện hẹn hò với ‘phi công trẻ’ Trần Ngọc Vũ, Thu Phượng úp mở: ‘Tôi chỉ có thể nói mình đang hạnh phúc với mối quan hệ mới. Tôi không muốn chia sẻ về người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại. Điều tôi quan tâm là cảm xúc bản thân’.
 
Vợ cũ của Thành Trung tiết lộ thêm, thời gian tới, cô và con gái sẽ dọn về nhà thuê mới. Bạn trai cũng sẽ chuyển về đó ở cùng hai mẹ con.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 7
'Bà mẹ đơn thân' Thu Phượng đã tìm được hạnh phúc bên 'phi công' Trần Ngọc Vũ.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 8
Trần Ngọc Vũ 'hớp hồn' bởi vẻ điển trai, nam tính.
 
Trương Ngọc Ánh
 
Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới cho mình. Đó là nam diễn viên điển trai Kim Lý, một ‘đàn em’ kém cô đến 7 tuổi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, anh chàng còn là một cậu ấm trong gia đình bề thế và khá thành công trong việc kinh doanh.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 9
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khi còn hạnh phúc.
 
Tin đồn ‘phim giả tình thật’ cũng râm ran trong giới từ sau khi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đóng chung bộ phim đình đám ‘Hương ga’ nhưng cả hai chưa từng trực tiếp lên tiếng. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 12 năm ngoái, ‘cô Dần’thừa nhận có tình cảm với bạn diễn kém 7 tuổi.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 10
Trương Ngọc Ánh thân thiết bên 'người tình' kém 7 tuổi Kim Lý.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 11
Cặp đôi không ngần ngại khóa môi trên sân khấu.
 
Về phía Kim Lý, dù khẳng định tình cảm dành cho Trương Ngọc Ánh và không ngại công khai điều trái tim muốn nói lên trang cá nhân song ‘Tùng Hero’ phủ nhận là người xen vào cuộc hôn nhân của người đẹp và Trần Bảo Sơn.
 
Tới nay, cả hai vẫn xuất hiện như cặp tình nhân trong ‘Hương Ga’. Tuy nhiên, những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào họ dành cho nhau khiến người hâm mộ tin vào chuyện tình đẹp.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 12 Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 13
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Phi Thanh Vân
 
Sau khi ly hôn người chồng ngoại quốc và từng vướng tin đồn với người tình trẻ Anthony Nguyễn, Phi Thanh Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã ‘phi công’ Bảo Duy, kém cô 2 tuổi.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 14
Phi Thanh Vân bên người chồng ngoại quốc người Pháp.
 
Cả hai đã từng trải qua một lần hôn nhân đỗ vỡ, đến với nhau cũng gặp không ít sóng gió, thị phi. Nhưng với tình yêu chân thành, cặp đôi đã vượt qua tất thảy những khó khăn để chính thức nên duyên vợ chồng.
 
Bảo Duy từng chia sẻ, anh sẽ bất chấp tất cả những chuyện thị phi để có được hạnh phúc với ‘nữ hoàng dao kéo’. Phi Thanh Vân cũng khẳng định, người chồng mới là người cô tìm kiếm bấy lâu và người đẹp sẽ cố gắng để được chung sống cùng anh.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 15
Phi Thanh Vân hạnh phúc bên ông xã 'phi công' Bảo Duy.
 
Giờ đây, Bảo Duy không chỉ là người ‘đầu ấp tay gối’ với Phi Thanh Vân mà còn là cánh tay phải hỗ trợ cô trong việc kinh doanh. Cặp đôi liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ chốn đông người và thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội.
 
Chính sự gắn bó bền chặt của Phi Thanh Vân với ‘phi công trẻ’ ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 16
 
Lê Phương,Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ‘phi công trẻ’ sau ly hôn - Ảnh 17
Cặp đôi không ngại trao nhau tình cảm thân thiết, ngọt ngào.
 
Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất