Lê Phương: "Tôi đã tìm được người thực sự yêu mình"

newsen.vn - 09/11/2016, 11:28

Nữ diễn viên chia sẻ bạn trai kém 7 tuổi sẵn sàng vượt qua dư luận để yêu thương, che chở cô và cả hai đang chuẩn bị đám cưới.

- Sắp kết hôn nhưng chị và người yêu giữ kín mọi thông tin về tin vui. Vì sao thế?

- Mọi chuyện trong cuộc sống của tôi từ trước đến giờ đều rõ ràng nên tôi không có gì phải che giấu hay úp mở. Đúng là chúng tôi đã tính đến chuyện kết hôn nhưng tôi chưa công bố thông tin vì chưa đúng thời điểm. Đến lúc mọi điều thật chắc chắn tôi sẽ chia sẻ tin vui.

Từ khi hẹn hò với bạn trai, tôi đã đăng tải hình ảnh mình và anh ấy trên trang cá nhân. Với tôi, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức, quan trọng là sau này chúng tôi sống với nhau như thế nào.

le-phuong-toi-da-tim-duoc-nguoi-thuc-su-yeu-minh

Lê Phương sinh năm 1985. Chồng sắp cưới của cô tên Phạm Trung Kiên. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

- Mới yêu nhau hơn 7 tháng, vì sao chị và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân?

- Tôi và anh Kiên từng gặp nhau nhiều lần khi tham gia các chương trình giải trí. Nhưng đến khi chúng tôi cùng tham gia chuyến tàu ra Trường Sa vào tháng 4 năm nay, cả hai mới nhận ra mối duyên này. Khi về đến đất liền, chúng tôi bắt đầu vun đắp cho mối quan hệ này và để tình cảm phát triển tự nhiên.

Ở tuổi của tôi, nhất là khi tôi đã trải qua quá nhiều chuyện, gần như đỉnh điểm bi kịch cuộc sống gia đình. Giờ tôi nhận ra được ai là người thật sự tốt của mình, đâu là người giả tạo. Nghệ sĩ vốn đa cảm nên tôi thiên về tình cảm hơn. Có những người  giàu nhưng ở bên họ tôi không có cảm xúc, không thể mở lòng chia sẻ được. Bạn trai cho tôi cảm giác an toàn. Tình thương của anh lúc nào cũng đong đầy như ban đầu. Từ khi biết, quen và yêu nhau, tôi thấy mình tươi mới, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc. Tôi tin mình tìm thấy được người sẵn sàng che chở hai mẹ con tôi, vượt qua rào cản của dư luận để cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới.

- Điều gì ở bạn trai khiến chị yêu trở lại sau đổ vỡ?

- Anh Kiên là người coi trọng gia đình hơn công việc, bao gồm sự trách nhiệm, sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Tôi cần người đàn ông bảo bọc, che chở cho sự yếu đuối bên trong tôi. Dù tôi có mạnh mẽ, bạo dạn nói năng, tranh luận kịch liệt với người khác, tôi vẫn cần một bờ vai tựa vào. Phần lớn sự đổ vỡ là do hai bên không chia sẻ được với nhau, không nói ra được suy nghĩ của mình mà cứ đánh đố, im lặng rồi bắt đối phương phải hiểu, hoặc cái tôi quá lớn để không bao giờ hạ mình cầu hòa, nhận lỗi, thông cảm cho nhau. Tôi và bạn trai có thể nói chuyện với nhau từ sáng đến tối, chuyện gì cũng được. Trong mối quan hệ này, chúng tôi giúp đỡ, sẵn sàng hỗ trợ nhau để cùng tiến bộ.

Tôi là diễn viên nên rất sợ bạn đời không thấu hiểu và thông cảm cho công việc của mình. Ví dụ, họ không vui, ghen tuôngc khi mình muốn đóng một bộ phim hay với diễn viên A, B nào đó, hoặc gây áp lực khi mình phải đi quay, diễn ở  xa... Điều tối kỵ trong một mối quan hệ tình cảm hay hôn nhân là hai người cản trở nhau, làm cho cả hai trở nên yếu kém, ngày càng thất bại. Bạn trai tôi là người sống có nguyên tắc và ý chí quyết tâm cao trong mọi việc nên tôi yên tâm, tin tưởng dù anh ấy đi bất cứ đâu hay gặp bất kỳ ai. Ngoài ra, anh ấy vui tính, hòa đồng, nhân hậu. Anh yêu động vật, thích chăm sóc những con vật bé nhỏ. Ở bên một trái tim đầy tình thương như vậy, tôi thấy ấm áp và bình yên.

le-phuong-toi-da-tim-duoc-nguoi-thuc-su-yeu-minh-1

Lê Phương thường chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân.

- Sự chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng thế nào đến tình cảm của cả hai?

- Điều đó lại giúp chúng tôi bổ sung những điểm mạnh cho nhau. Một số người cứ dùng từ "phi công" với "bà già" để nói về mối quan hệ của chúng tôi. Điều đó chỉ đúng khi người đàn ông sống bám, dựa dẫm vào người phụ nữ, hay đúng hơn mối quan hệ đó tồn tại bởi chữ tiền. Mối quan hệ chúng tôi không như vậy. Bạn trai tôi có công việc ổn định và chúng tôi hoàn toàn độc lập về kinh tế. Đôi lúc, chúng tôi có những bất đồng quan điểm nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, bởi đơn giản, chúng tôi muốn xây dựng chứ không phải đạp đổ mối quan hệ. Tôi có trải nghiệm, anh có cách nhìn hiện đại của tuổi trẻ. Sự dung hòa giữa hai bên giúp chúng tôi ứng xử với nhau luôn chừng mực và văn minh.

- Mối quan hệ của người yêu chị và bé Cà Pháo - con trai của chị với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan - ra sao?

- Tình thương của anh ấy dành cho con trai tôi như thế nào thì cần thêm thời gian nữa để hiểu rõ. Anh nói bây giờ và sau này anh vẫn muốn làm bạn với con tôi hơn là buộc bé gọi bằng cha hay dượng. Hiện tại, anh ấy tạo được mối quan hệ tốt với Cà Pháo. Khi nghe điện thoại của tôi câu đầu tiên bé hỏi chính là về anh Kiên. Khi gặp nhau, cả hai rất hợp và hay đùa giỡn ầm ĩ.

Tôi và mẹ thương bé Cà Pháo rất nhiều nên đôi lúc không cứng rắn. Anh Trung Kiên lại có thể khiến con trai tôi nghe lời. Có một lần bé làm sai, tôi yêu cầu phải nói lời xin lỗi bà ngoại nhưng con tôi cứng đầu. Tôi không biết anh Kiên thủ thỉ gì trong tai bé mà bé liền chạy tới xin lỗi bà. Tôi rất ngạc nhiên và gặng hỏi. Anh ấy chỉ mỉm cười: "Chuyện của hai người đàn ông. Em biết làm gì". Tôi tạo điều kiện cho bạn trai và bé Cà Pháo có không gian riêng với nhau để con dần cảm nhận rằng còn có một người khác ngoài mẹ mà bé có thể tin tưởng và chia sẻ được.

Tương lai tôi không biết trước được sẽ như thế nào nhưng trước mắt tôi cứ yêu thương chân thành, hài lòng với những gì mình đang có. Sau này có ra sao, tôi cũng không hối tiếc.

le-phuong-toi-da-tim-duoc-nguoi-thuc-su-yeu-minh-2

"Người phụ nữ dù giàu có, mạnh mẽ đến mấy, cuối cùng điều mong muốn nhất là tình thương. Tôi đã tìm được người yêu thương mình chân thành thì phải biết trân trọng và nắm giữ", Lê Phương chia sẻ..

- Chị làm gì để gia đình bạn trai chấp nhận con dâu từng đổ vỡ hôn nhân?

- Tôi không cố làm gì cả mà để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất. Tôi yêu thương, chăm sóc bạn trai một cách chân thành. Gia đình anh coi trọng tình cảm, nên mọi người đã đón nhận tôi. Điều quan trọng hiện tại là gia đình hai bên đã biết nhau, tin tưởng, ủng hộ cho mối quan hệ này.

- Sau khi kết hôn chị có dự định gì trong cuộc sống riêng và công việc?

- Chưa biết khi nào nhưng chắc chắn tôi sẽ sinh thêm một đứa con nữa cho người đàn ông mình yêu thương để cả hai gắn bó hơn, trách nhiệm hơn trong việc xây dựng gia đình. Hiện tại chúng tôi cùng phấn đấu trong công việc và cố gắng hết sức để có cơ ngơi riêng cho con cái mình sau này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất