Lê Phương bức xúc vì bị quỵt cát-xê, gạ tình

8showbiz - 27/06/2015, 17:22

Quỵt tiền cát-xê, gạ tình lúc nửa đêm khiến nàng người mẫu Lê Phương bức xúc. Những dòng chia sẻ của cô đang làm xôn xao cư dân mạng.

 

Mya Huỳnh làm vũ công ba lê quyến rũ

Mya Huỳnh chỉ cách có dáng chuẩn, eo thon

Lộ diện những tài năng mới, nghệ danh lạ của Vpop

 
Bước ra từ chương trình "Vietnam's Next Top Model 2011" với biệt danh "Gái quê", Lê Phương đã và đang dần khẳng định tên tuổi mình trong làng thời trang Việt Nam. Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Phương đã chia sẻ dòng tâm trạng với nỗi bức xúc vì bị một kẻ lừa đảo quỵt tiền cát-xê suốt 3 năm trời, "dữ dội" hơn là nhân vật ấy còn quấy rối và có ý định không tốt với cô.
 
Lê Phương viết: "Tức điên cả người, cái loại .... đội lốt người ..... lừa đảo, mời diễn 3 năm rồi không trả cát-xê, đêm qua đang ngủ ngon thì gọi điện quấy, gần gũi cái ..... nhà mày ... Sáng rủ cà phê kêu không đi thì nhắn tin hỏi có em nào không, tao là người mẫu chứ không phải tú bà nha. Đừng để tao thấy mặt mày, tao mà gặp tao chụp tao đăng facebook thì đừng trách nhé".
 
 
Dòng chia sẻ và nội dung tin nhắn được Lê Phương đăng tải
 
Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Lê Phương đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều cảm thấy bức xúc và bất bình cùng người đẹp. Nhiều người còn gợi ý cho Lê Phương hãy đem chuyện này đến các cơ quan điều tra có thẩm quyền để nhờ các cán bộ điều tra, xem xét sự việc. 
 
 
Lê Phương ngày càng đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều
Khó có thể nhận ra đây là nàng "Gái quê" năm nào của "Vietnam's Next Top Model 2011"
 
Những bước catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn minh chứng cho sự cố gắng hoàn thiện bản thân
Ngoại hình của Lê Phương cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng
Cô "Gái quê" năm nào giờ đã hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất