Lê Kiều Như tràn ngập hạnh phúc đón “công chúa nhỏ”

Yan - 26/06/2015, 21:50

Cặp đôi Lê Kiều Như cùng ông xã nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vừa đón cô “công chúa nhỏ” vào trưa 26/06.

Cặp đôi Lê Kiều Như cùng ông xã nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vừa đón cô “công chúa nhỏ” vào trưa 26/06.

Sau 39 tuần trong bụng mẹ, trưa 26/06, “công chúa nhỏ” của Lê Kiều Như và ông xã Nguyễn Nhất Huy đã chào đời. Được biết, “công chúa nhỏ” giống cả ba vè mẹ, đặt tên ở nhà là Anna và tên khai sinh là Nguyễn Kiều Nhi. Theo như nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ thì sức khỏe của 2 mẹ con hiện đang rất tốt.


Nguyễn Nhất Huy hạnh phúc chia sẻ cảm giác lần đầu làm cha.


Những hình ảnh đầu tiên của "công chúa nhỏ" được Nguyễn Nhất Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ông xã Nguyễn Nhất Huy bày tỏ niềm vui và hạnh phúc trên trang cá nhân: "10 đoá hoa hồng phấn - màu hoa mà em thích nhất trong 10 năm yêu nhau, 10 tháng cận kề không rời nhau nửa bước, cuối cùng nàng công chúa nhỏ của hoàng tử mèo và công chúa chim sâu đã chào đời.

Nghiêng mình tặng "bó hoa lòng" cho người mẹ xinh đẹp nấu ăn ngon nhất trần gian. Tạ ơn người phụ nữ "can trường" đã "chịu đựng" được anh trong suốt 10 năm, và dự là sẽ còn nhiều năm hơn nữa..kaka.."


Khá đông khán giả đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy không chỉ túc trực bên vợ vào giây phút vượt cạn mà anh còn là người đầu tiên bế em bé vào lòng. Vừa được nữ y tá trao con, anh ngay lập tức giành nhiệm vụ thay tã.


 "Khi thấy tôi được mẹ tròn con vuông, anh ấy mừng phát khóc. Anh đang tập ẵm bồng và thay tã cho con. Từ khi con chào đời, anh cứ bế và ngắm bé mãi", Lê Kiều Như nhớ lại hình ảnh của ông xã khi vừa nhìn thấy con.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất