Lê Kiều Như khoe vòng eo nhỏ nhất Việt Nam

ihay.thanhnien.com.vn - 18/05/2016, 08:05

Với 53 cm, Lê Kiều Như bày tỏ sự tự tin là nữ nghệ sĩ sở hữu vòng eo nhỏ nhất Việt Nam.

 

 - ảnh 1

 Lê Kiều Như: “Thách ai hóp bụng mà được vòng eo nhỏ như tôi"

Mới đây người đẹp Sợi xích đã công khai số đo vòng hai đáng ghen tị với 53 cm trên trang cá nhân. Được biết “thương hiệu” vòng eo nhỏ nhất showbiz vốn được cho thuộc về Ngọc Trinh với 56 cm, vừa được "lăng xê" cùng bộ phim Vòng eo 56 gây chú ý thời gian qua. Tuy nhiên khi được hỏi khoe eo nhỏ có phải là lời thách thức “nữ hoàng nội y”, Lê Kiều Như thẳng thắn bày tỏ: “Tôi không nhắc tới ai trong dòng trạng thái của tôi, còn ai muốn nghĩ bị thách thức là chuyện của họ”.
 
Trước thắc mắc đã “hóp bụng” hết cỡ để đạt số đo này, Lê Kiều Như nói ngay: “Thách ai hóp bụng mà được vòng eo nhỏ như tôi. Vòng eo của tôi nhỏ nhất Việt Nam, so với chiều cao 1,68 m và số đo ba vòng như tôi”.
 
Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với vòng eo này, nhưng nữ tác giả Sợi xích chân thành khuyên: “Tôi là của người công chúng thì nên cần làm vậy, còn các bạn thì không nên. Tôi đã "mém" nhập viện mấy lần để có được vòng eo 53 đấy, vì lúc nào trong người cũng toàn là rau củ, không thịt cá, không tinh bột. Khi áp dụng chế độ riêng, mọi thứ sinh hoạt và ăn uống trong con người điều thay đổi khó chịu lắm. Cái gì cũng có cái giá mà bạn, muốn vượt trội thì phải chịu khó và khổ”.
 

 - ảnh 2

 Lê Kiều Như khoe số đo siêu nhỏ: “Ai không tin thì liên lạc với tôi" - Ảnh: NVCC

Được biết, Lê Kiều Như mất 6 tháng để có được vòng eo này sau khi sinh con gái đầu lòng. Chân dài miền Tây không ngại bật mí mời cô có giáo viên đến nhà dạy mỗi ngày 2 tiếng, chủ yếu là yoga và những bài tập chuyên về gập bụng.
 
Đạt được số đo này, Lê Kiều Như không có ý định giảm nữa vì “vòng eo 53 là đủ đẹp và cân đối với người của tôi rồi, nên tôi không cần xuống nữa, quan trọng là giữ được thôi”. Việc tự nhiên kheo vòng eo con kiến này không nằm ngoài “lộ trình” chuẩn bị tung ra bộ sưu tập LKN Queen Bikini do cô thiết kế và làm mẫu vào tháng 6 tới.
 
Kim Ngân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất