Lệ Hằng dự thi HHHV thế giới, đâu là sự thật?

Người đưa tin - 01/07/2016, 15:29

Những ngày qua Á hậu Lệ Hằng nói nhiều về chuyện sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi HHHV thế giới 2016. Nhưng, thực tế lại không như cô đã nói.

Cho tới sáng nay 1/7, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn khẳng định chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép cử đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - Miss Universe 2016. Ngay cả đơn vị cầm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam – công ty Hoàn Vũ – cũng cho biết, họ chưa có quyết định lựa chọn ai là người đại diện nhan sắc Việt đến với đấu trường danh giá này.

 - Ảnh 1

Vậy mà trước đó ít ngày, Á hậu Lệ Hằng – một trong số ứng viên đang được đơn vị cầm bản quyền nhắm tới - liên tiếp khẳng định mình chính là người được lựa chọn. Trước khi phát ngôn công ty Hoàn Vũ đang hoàn tất hồ sơ đi thi cho mình, Lệ Hằng còn úp mở về một “nhiệm vụ cao cả".

"Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết", Lệ Hằng trả lời một trang điện tử. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng cho hay, cô khá áp lực trước cái bóng của người đi trước – Hoa hậu Phạm Hương – tuy nhiên cô sẽ cố gắng để vượt qua, và mong muốn được người hâm mộ ủng hộ.

Việc “đi trước một bước” của Lệ Hằng so với thông lệ lâu nay khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, những đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Universe như Hoàng My, Trương Thị May… đều chỉ lên tiếng sau khi có công bố chính thức từ đơn vị nắm giữ bản quyền.

Cách ứng xử của Lệ Hằng trong sự kiện lần này khiến giới làm nghề đặt nghi vấn liệu có phải Á hậu đang gây áp lực cho công ty Hoàn Vũ để sớm đi tới quyết định cuối cùng? Bởi thực tế ngoài Lệ Hằng, có thể công ty Hoàn Vũ đang cân nhắc một ứng viên sáng giá khác: Á hậu Nguyễn Thị Loan.

 - Ảnh 2

Sự tự tin thái quá, ở một góc nhìn khác đang khiến Á hậu Lệ Hằng trở thành một người đẹp bị mang danh.... dại dột. Bởi nếu “nhiệm vụ cao cả” của Lệ Hằng không là sự thật trong những ngày tới, thì hành động “cầm đèn chạy trước ô tô” của Lệ Hằng sẽ biến cô trở thành Á hậu gắn liền danh xưng nói dối.

Còn nếu Lệ Hằng đến với đấu trường Miss Universe năm nay thì vẫn còn câu hỏi đặt ra về ứng xử của người đẹp 23 tuổi này. Khi "nhiệm vụ cao cả" còn ở phía trước, và còn rất nặng nề vậy mà người đẹp đã tỏ ra "lúng túng"! Dù sao, vẫn kỳ vọng nếu là người đại diện ở Miss Universe, Á hậu hãy chọn cho mình "nước cờ" đúng đắn để "nhiệm vụ" của cô không trở nên bất khả thi!

Mai Hưng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất