Lê Giang bất ngờ thông báo bị rách giác mạc khiến fan lo lắng

14/12/2022, 09:30

Tình trạng sức khỏe của Lê Giang trong thời điểm hiện tại khiến nhiều fan quan tâm, lo lắng.

Là diễn viên thực lực, yêu nghề, bỏ túi nhiều dự án điện ảnh đình đám, Lê Giang luôn là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Dù đã ở độ tuổi 50 nhưng Lê Giang vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngại công khai những lần động chạm dao kéo để giữ nhan sắc và body luôn xịn xò như thuở xuân thì. Cô liên tục góp mặt ở những dự án phim đình đám, giúp tên tuổi lên như diều gặp gió.

  Lê Giang là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến  

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lê Giang chia sẻ về sức khỏe của bản thân trong thời điểm hiện tại. Được biết, nữ diễn viên phim "Bố già" xuất hiện với đôi mắt bị thương nặng khiến khán giả lo lắng. Được biết, Lê Giang đang bị rách giác mạc. Nữ diễn viên cũng đính kèm chia sẻ: "Bị 2 ngày nay. Bác sĩ nói rách giác mạc tụ máu bầm, buồn ghê".  

Lê Giang thông báo mình bị rách giác mạc  

Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Lê Giang. Họ mong muốn cô mau chóng hồi phục để quay trở lại với công việc. Thời gian vừa qua, sức khỏe của Lê Giang giảm sút, cô mắc nhiều bệnh do tần suất làm việc qua dày đặc. Hiện tại, vì bận rộn công việc, Lê Giang không có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Lê Giang phải nhập viện do tình trạng rách giác mạc.

 Lê Giang (tên đầy đủ Nguyễn Thị Lê Giang, sinh năm 1972) là một nữ danh hài, nghệ sĩ cải lương, diễn viên kịch nói và diễn viên điện ảnh được nhiều người yêu mến. Cô nổi tiếng từ năm mới 16 tuổi khi cùng Hữu Nghĩa có mặt trong vở cải lương truyền hình "Kỷ niệm thời con gái". Năm 1990, cô giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở "Dòng sông đầm lầy".

Năm 1992, Lê Giang kết hôn với nghệ sĩ hài Duy Phương tạo nên cặp đôi "vàng" trong làng hài kịch trên khắp các sân khấu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 1999, cả hai chia tay sau khi có hai con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 2009, cô tái hôn rồi sang Úc định cư và có một người con trai. Cuối năm 2015, Lê Giang về Việt Nam hoạt động nghệ thuật sau nhiều năm định cư ở nước ngoài.

Tháng 7 năm nay, Lê Giang mới đón cháu nội, con trai của Duy Phước. Khi được hỏi về chuyện đi bước nữa, Lê Giang vẫn nói cô làm mẹ đơn thân nhiều năm, chuyện tình cảm là con số 0. "Các con thấy tôi lẻ bóng nhiều năm cũng thúc giục sớm tìm người bầu bạn nhưng có lẽ đường tình duyên tôi bế tắc quá. Đôi lúc tôi nghĩ có thể mình hết duyên hay vô cảm với đàn ông rồi cũng nên", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

https://emdep.vn/showbiz-viet/le-giang-bat-ngo-thong-bao-bi-rach-giac-mac-khien-fan-lo-lang-20221214103046654.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất