Lâu lâu mới "đổi gió" một lần, nhưng style mới của Hoa hậu Mỹ Linh hơi... khó cảm

Kênh 14 - 31/08/2018, 02:47

Đã quá quen mắt với một Hoa hậu Mỹ Linh dịu dàng thướt tha, chắc hẳn bộ cánh mới nhất của người đẹp Hà thành sẽ khiến nhiều người cảm thấy không mấy thuyết phục.

Ở tuổi 22, Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp Hà thành đã đồng hành cùng cuộc thi này suốt nhiều tháng qua, liên tục xuất hiện trên thảm đỏ với đa dạng sự lựa chọn về thời trang. Tựu trung, hình ảnh mà Hoa hậu Mỹ Linh nhắm đến là một quý cô duyên dáng thanh tao nhưng không kém phần hiện đại.

Sau khi đã chán ngán với những bộ cánh dài thượt "bánh bèo", tại thảm đỏ mới đây nhất của HHVN 2018, Hoa hậu Mỹ Linh bất ngờ lột xác sang phong cách cá tính mạnh mẽ. Có điều vì nhìn chưa quen mắt nên không ít hoài nghi rằng, liệu đây có phải là một quyết định khéo léo của người đẹp hay chăng.

Lâu lâu mới đổi gió một lần, nhưng quả style mới của Hoa hậu Mỹ Linh hơi... khó cảm - Ảnh 1.

Diện cả bộ cánh menswear đỏ rực, Hoa hậu Mỹ Linh còn chọn kiểu tóc chải ngược sành điệu.

Lâu lâu mới đổi gió một lần, nhưng quả style mới của Hoa hậu Mỹ Linh hơi... khó cảm - Ảnh 2.

Thiết kế trễ vai tay bồng khá thời thượng nhưng lại tương đối chỏi lỏi với phong thái nhu mì của người đẹp.

Lâu lâu mới đổi gió một lần, nhưng quả style mới của Hoa hậu Mỹ Linh hơi... khó cảm - Ảnh 3.

Bộ cánh trông còn rườm rà hơn với một lớp choàng bên ngoài. Dù rất nổi bật và khác biệt nhưng khó có thể đánh giá đây là trang phục đẹp mắt hay xuất sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bởi trước đó, Hoa hậu Mỹ Linh cũng đã từng nhận được nhiều lời khen với loạt trang phục phù hợp với vị thế của một nữ hoàng nhan sắc mà vẫn văn minh, tươi trẻ.

Theo Boredom/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất