Lan Trinh tiết lộ mối tình 6 năm không có tình dục

Người đưa tin - 16/05/2015, 14:46

Trong talkshow "Nghìn Lẻ Một Chuyện" với chủ đề: “Liệu có tồn tại tình yêu không có tình dục?”, khán giả sẽ được nghe những chia sẻ thật của ca sĩ Lan Trinh.

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Lan Trinh.

Lan Trinh – nữ ca sĩ khá có duyên với các chương trình truyền hình thực tế khi liên tục xuất hiện trong các gameshowBạn Đường Hợp Ý, Lữ Khách 24h, Về Trường...

Ngoài đam mê ca hát, Lan Trinh còn thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình với lí do để “gần gũi khán giả và muốn thông qua các chương trình giúp mọi người hiểu bản thân hơn”.

 - Ảnh 2

Lan Trinh trong talkshow Nghìn Lẻ Một Chuyện.

Xuất hiện trong chương trình, Miko tự tin diện một bộ đầm trắng đơn giản nhưng quyến rũ. Khác với sự hoạt bát hằng ngày, Lan Trinh có vẻ hơi khép nép và ngại ngùng khi nói về chủ đề này.

Tuy nhiên, dưới sự động viên của mọi người, nữ ca sĩ mạnh dạn chia sẻ câu chuyện bản thân: “Về vấn đề này, Miko có một trải nghiệm của chính bản thân. Lan Trinh và người cũ yêu nhau 6 năm rất hạnh phúc mà không có vấn đề tình dục. Tuy sau đó chia tay vì mỗi người có 1 hướng phát triển riêng chứ cũng không phải vì vấn đề đó. Đây là mối tình đẹp nhất của Lan Trinh.”

 - Ảnh 3

Bất ngờ trước chia sẻ của nữ ca sĩ, MC Cát Tường không kìm nén được buột miệng hỏi ngay “làm thế nào hai bạn làm được điều đó?”. Ngẩn người ra một chút khi nhớ lại chuyện xưa, Lan Trinh nói tiếp: “Đầu tiên là sự tôn trọng cả 2 dành cho nhau vì Lan Trinh nói rõ khoảng thời gian đó muốn gìn giữ. Người bạn đó rất tôn trọng mình và bản thân bạn đó cũng muốn có 1 đêm động phòng đẹp dành cho cả hai. Do đó tụi em giữ gìn được tận 6 năm.”

 - Ảnh 4

MC Cát Tường.

Nhân tiện được Lan Trinh thổ lộ câu chuyện bản thân, Cát Tường muốn cô cho biết những lợi ích của “tình yêu không có tình dục”.

Miko nói ngay: “Cái được của tình yêu không tình dục trước hôn nhân đó là rất an toàn, không phải lo lắng nghĩ các biện pháp ngừa thai. Cái được nữa đó là sự thử thách với 1 người đàn ông để thấy phản ứng của anh ấy khi mà bị từ chối thì như thế nào? Có thực sự yêu mình không?”

 - Ảnh 5

“Nghìn Lẻ Một Chuyện” nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình. Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình; đồng thời giải đáp các thắc mắc “không biết hỏi ai” trong thực tế cuộc sống.

Chương trình được phát sóng vào 23h00 chủ nhật hàng tuần, kênh HTV7.

PV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất