Lan Phương lần đầu tiết lộ có người yêu mới khi ra Bắc đóng phim: "Với anh ấy, tôi là nữ hoàng!"

Afamily - 05/12/2017, 08:36

Lan Phương bất ngờ tiết lộ cô đã bén duyên "tình mới" khi ra Hà Nội đóng bộ phim "Cả một đời ân oán".

 

Chiều 4/12, diễn viên Lan Phương đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi họp báo phim Cả một đời ân oán, tác phẩm hứa hẹn là một điểm nhấn trên màn ảnh nhỏ Việt Nam thời gian tới khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Đan Lê...

Lan Phương lần đầu tiết lộ có người yêu mới khi ra Bắc đóng phim: Với anh ấy, tôi là nữ hoàng! - Ảnh 1.

Lan Phương và Hồng Đăng trong buổi họp báo tại Hà Nội.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, khi được đề cập tới chuyện yêu đương và khát khao xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình, Lan Phương bất ngờ tiết lộ chuyện cô đã có bạn trai mới. Cô chia sẻ: " Nhờ đóng bộ phim này, bôn ba ở ngoài Hà Nội, tôi đã tìm thấy anh ấy".

Tuy nhiên, Lan Phương tránh né mọi câu hỏi chi tiết hơn về người đàn ông của mình. Cô chỉ chia sẻ một đặc điểm rằng người đàn ông của mình rất cao: "Anh ấy cao lắm, không một ai có thể cao hơn anh ấy!".

Nhận xét về đàn ông đất Bắc, Lan Phương cho rằng đàn ông Bắc rất chiều phụ nữ, thích bảo bọc người phụ nữ của mình. Liên tưởng về bạn trai mới của mình, Lan Phương hạnh phúc nói "Trong mắt anh ấy, tôi là nữ hoàng!".

Lan Phương lần đầu tiết lộ có người yêu mới khi ra Bắc đóng phim: Với anh ấy, tôi là nữ hoàng! - Ảnh 2.

 

Lan Phương kể rằng có những ngày cô phải đi quay phim liên tục, ngày nào cũng thức giấc lúc 6 giờ sáng, bạn trai cô đã thức dậy cùng và chuẩn bị đồ ăn cho cô vào một chiếc hộp để cô mang theo, tiễn cô ra tận taxi chỉ để mang lại cho cô cảm giác rằng mình không phải một mình lủi thủi đi làm sớm.

Nữ diễn viên cho biết, đến một lúc thích hợp, cô sẽ tiết lộ nhiều hơn về bạn trai mình, còn bây giờ cô xin phép được giữ bí mật. Được biết, Lan Phương đã ra Hà Nội từ tháng 3 năm nay để tham gia đoàn phim Cả một đời ân oán . Bộ phim được thực hiện làm 2 phần, phần 2 đã được bấm máy vào cuối tháng 8.

Lan Phương lần đầu tiết lộ có người yêu mới khi ra Bắc đóng phim: Với anh ấy, tôi là nữ hoàng! - Ảnh 3.

Lan Phương và dàn diễn viên phim "Cả một đời ân oán".

Trước đó, Lan Phương cũng từng trải qua nhiều mối tình và bạn trai cô hầu hết đều là người ngoại quốc. Cách đây gần 3 năm, cô đã chia tay bạn trai người Đức sau mối tình sâu đậm kéo dài 2 năm. Kể từ đó tới nay, Lan Phương cũng hiếm khi nhắc tới chuyện tình cảm trước truyền thông. Ngay cả trong một bài phỏng vấn mới nhất hồi đầu tháng 8 năm nay, cô cũng khẳng định rằng mình không muốn nói về tình yêu nữa vì "nói trước bước không qua".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất