Lan khuê mang sách ảnh đến cuộc thi Miss World

Zing - 17/11/2015, 15:30

Cuốn sách ghi lại toàn bộ hành trình thiện nguyện người đẹp thực hiện sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014.

Vào ngày 20/11, Trần Ngọc Lan Khuê chính thức lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, diễn ra tại Trung Quốc. Sau thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, cộng với thành công của người bạn Thúy Vân ở Hoa hậu Quốc tế, Lan Khuê càng thêm tự tin vào bản thân.

Hoa khôi Áo dài chia sẻ, thành tích cao của Thúy Vân không khiến cô bị áp lực. Trái lại, cô rất vui vì người bạn đồng hành mang vinh quang về cho đất nước.

Lan Khuê thực hiện sách ảnh ghi lại hành trình thiện nguyện. 

Với chuyến đi lần này, Lan Khuê mang theo nhiều món quà dành cho bạn bè quốc tế, trong đó có cuốn sách ảnh cô đã dày công chuẩn bị. Cuốn sách ghi lại hành trình thiện nguyện của Lan Khuê kể từ khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014. Người đẹp đã đến nhiều nơi như Nghệ An, Đaklak và TP HCM để tặng quà, chia sẻ niềm vui với các bé không may bị ung thư. 

Đây cũng là bài thi của Lan Khuê cho giải thưởng phụ Beauty with a Purpose (Người đẹp Nhân ái) - giải thưởng rất được coi trọng ở Hoa hậu Thế giới. Đại diện Việt Nam hy vọng cuốn sách giúp độc giả hiểu hơn về nỗi đau mà các em phải hứng chịu, từ đó sẽ chung tay cùng cô trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới.

Người đẹp cho biết, sau Miss World, cô tiếp tục thực hiện dự án này. 

"Mục tiêu lớn nhất của tôi là mang công sức và tầm ảnh hưởng của mình để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Do đó, Chung tay cùng Khuê (#Chungtaycungkhue) là hành trình lớn tôi sẽ theo đuổi trong tương lai" - Lan Khuê cho biết. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất