Lan Khuê có bị “chơi xấu”?

Lao động - 04/12/2015, 08:59

Mặc dù được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss World năm nay, song, hiện tại, người đẹp Lan Khuê đang “đau đầu” vì nghi vấn bị “chèn ép” tại cuộc thi.

Ngày 1.12, trên trang facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc Elite Việt Nam - cho biết, “cách đây một tuần, Khuê được báo sẽ được chọn múa solo mở màn đêm chung kết, hôm qua bị hất ra để cho hoa hậu Trung Quốc múa”. Lan Khuê đã đi gặp ban giám khảo và cuối cùng, cô vẫn tiếp tục được múa như lịch đề ra.

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến nhiều fan của Lan Khuê lo ngại, là theo bà Thúy Nga, trang bình chọn cho Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới đã bị chặn, không thể vote được. Trong khi đó, phần bình chọn rất quan trọng, quyết định người thắng cuộc sẽ được vào thẳng phần thi ứng xử.

Nhiều fan cho rằng, Lan Khuê đang bị nước chủ nhà “chơi xấu”, mọi chuyện diễn ra không bình thường. Về phía Lan Khuê, cô cũng bày tỏ sự thắc mắc đối với việc chặn bình chọn. Cô cho hay sẽ kiểm tra lại với người quản lý ứng dụng bình chọn và cũng không quên nhắc người hâm mộ hãy vững tâm “chiến đấu”.

Cũng theo chia sẻ của bà Thúy Nga, thực ra cuộc thi tổ chức ở nước nào cũng có phần nương chủ nhà. Năm 2004, bà đã đàm phán đem về Việt Nam, hết 3 triệu đô tiền bản quyền. Ngay sau khi công ty của bà trả lại bản quyền thì Trung Quốc đã trả luôn 5 triệu để đăng cai từ năm 2004 và làm 5 lần từ đó đến giờ.

Nhiều người tiếc cho nhan sắc của Lan Khuê và khả năng đạt giải cao của cô trong cuộc thi này. Nhưng xin nói thêm rằng, trong những năm gần đây, các cuộc thi nhan sắc ở khắp hành tinh bắt đầu bị giảm sút sự chú ý, nên ngay cả những cuộc thi lớn như Miss World cũng không nhiều nước mặn mà chuyện đăng cai. Chính vì thế, việc Trung Quốc nhận liền tù tì tổ chức cuộc thi Miss World cả 5 lần đi đôi với việc độ nóng của cuộc thi cũng đã nguội dần.Việc nước đăng cai chiếm ưu thế không là ngoại lệ, nhưng việc quá chú trọng đến thành tích thi sắc đẹp phải chăng cũng nên nhìn nhận lại? Có cần thiết “ghi thêm sắc đẹp Việt Nam trên bản đồ thế giới” hay nếu đó là những cuộc chơi chưa công bằng, thì cũng không nên “cố đấm ăn xôi”? Là bởi, cuộc thi nào cũng có nguyên tắc của nó, mà khi nguyên tắc đó có nguy cơ bị phá vỡ, thì các kết quả cũng không nói lên được điều gì.

Rõ ràng, sau các cuộc thi, chỉ các người đẹp dự thi lọt top 10 - 15 là có lợi cho vị thế của họ sau khi trở về nước, còn việc họ có làm gì để quảng bá cho đất nước, con người Việt Nam hay không lại là chuyện khác. Bớt trông đợi vào thành tích và bớt đổ nhiều tiền của vào những cuộc thi nhan sắc thì có lẽ, đỡ thất vọng như ngày hôm nay?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất