Lần đầu tiên để tóc ngắn đến thế, Angela Baby khiến fan bấn loạn: người khen xinh, người lại chê giống Huỳnh Hiểu Minh

Kênh 14 - 11/09/2018, 09:59

Nếu nhìn lướt qua hẳn nhiều người sẽ không thể nhận ra hình ảnh xinh đẹp, dịu hiền tựa “nữ thần” của Angela Baby mọi khi.

Angela Baby – một trong những nàng hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, cũng là cô nàng sở hữu nhan sắc lung linh tựa nữ thần. Mỗi lần xuất hiện, dù là ảnh đời thường, đi dự sự kiện hay chụp ảnh tạp chí, Angela Baby vẫn luôn gắn liền với phong cách hiền dịu, nhẹ nhàng. Thế nhưng nếu nhìn những hình ảnh mới đây của Angela Baby chụp cho tạp chí Marie Claire thì có lẽ bạn sẽ phải suy nhược mà không nhận ra cô nàng này.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Trong loạt ảnh mới đây vừa được Marie Claire đăng tải trên trang Weibo, hé lộ Angela Baby chính là gương mặt trang bìa xuất hiện trong số báo tháng 10 này của họ. Nhưng khác với phong cách thường lệ, lần này Angela Baby quyết định chơi lớn với mái tóc húi cua ngắn ngủn như con trai.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Màn lột xác này của Angela Baby đã khiến các fan vô cùng bất ngờ. Hiện tại họ vẫn suy đoán không rõ Angela Baby đã quyết định "xuống tóc" thật hay đây chỉ là mái tóc giả mà thôi. Người hâm mộ cũng chia thành 2 phe, một bên vẫn hết lời khen ngợi, cho rằng với gương mặt trái xoan thanh tú thì dù để kiểu tóc nào Angela Baby cũng đều xinh cả. Nhưng cũng có nhiều người nhận định kiểu tóc ngắn ngủn này không hợp với nhan sắc nhẹ nhàng của Angela Baby, khiến cô trông như một cậu con trai và còn có nét hao hao với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

 - Ảnh 6.

Hình ảnh khi cắt tóc ngắn của Angela Baby khiến nhiều người nhận xét khá giống Huỳnh Hiểu Minh.

 - Ảnh 7.

Có fan khen cô xinh hết lời, dù để kiểu tóc nào cũng xinh.

 - Ảnh 8.

Nhưng cũng có người chê xấu và thương tiếc cho mái tóc dài quen thuộc của bà mẹ 1 con.

 - Ảnh 9.

Hình ảnh hiếm hoi khiến người ta nhận ra đây vẫn là: Angela Baby của ngày hôm qua.

Được biết trang phục mà Angela Baby diện trên tạp chí lần này là do Dior tài trợ. Cuối tháng 9 này cô nàng cũng lên đường sang châu Âu tham dự show diễn của nhà mốt Dior thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Trước khi biết chính thức liệu Angela Baby có cắt tóc thật hay không, diện mạo của cô sẽ thay đổi như thế nào, chúng ta hãy cùng xem lại những hình ảnh khi còn gắn bó với mái tóc dài thướt tha của cô nàng này.

 

 - Ảnh 11.

 

Theo Twus/Trí thức trẻ

Nguồn: Weibo @Marie Claire

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất