Lần đầu diện váy ngắn kể từ khi làm dâu Hoàng gia, Công nương Meghan Markle khiến công chúng mãn nhãn với đôi chân siêu thon dài và nuột nà

Kênh 14 - 30/08/2018, 10:05

Ai mà ngờ được Công nương Meghan Markle lại sở hữu đôi chân vừa thon dài vừa mịn màng không tì vết thế này.

Mới đây, khi tham dự một buổi nhạc kịch gây quỹ từ thiện, Công nương Meghan Markle đã trở thành trung tâm của mọi sự chú ý khi diện một bộ váy tuxedo đen quý phái, tô điểm thêm chiếc clutch hình hộp lấp lánh cùng giày cao gót tông xuyệt tông. Kiểu tóc búi gọn gàng cùng lối trang điểm tông nude trang nhã lại càng khiến vẻ ngoài của Công nương thêm sang trọng, quý phái và toát lên đúng khí chất của một nữ nhân Hoàng gia.

Được biết bộ váy tuxedo này của Công nương là một thiết kế đến từ thương hiệu Canada Judith & Charles và nó có giá $595 (Khoảng 14 triệu đồng).

Tưởng như không có gì đáng nói bởi trông Công nương Meghan Markle vẫn thanh lịch, sang trọng như mọi khi. Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chóng phát hiện rằng kể từ khi làm dâu Hoàng gia, đây là lần đầu tiên Công nương Meghan Markle diện váy ngắn đến thế và họ đã được dịp mãn nhãn bởi đôi chân siêu thon dài, thẳng tắp và không chút tì vết của Công nương. Thậm chí để ý kỹ hơn thì chúng ta còn có thể thấy, Công nương đã bỏ qua quy định mang tất da chân của phụ nữ Hoàng gia nên có thể nói, lần diện đồ này của Công nương Meghan Markle quả là vô cùng táo bạo.

Đôi chân của Công nương quả khiến người ta vô cùng mãn nhãn dù ngắm ở góc độ nào.

Từ khi trở thành một phần của gia đình Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle luôn ưu ái diện những mẫu váy dài qua đầu gối, vô cùng kín đáo bởi vậy mà lần diện đồ khá "táo bạo" này của cô khiến công chúng không khỏi thích thú. Và càng thú vị hơn khi cuối cùng, dân tình đã được dịp chiêm ngưỡng đôi chân hoàn hảo của Công nương Meghan Markle rồi.

Trước đây, Công nương Meghan luôn diện những bộ đầm midi dài qua đầu gối.

Theo Green/Helino

Nguồn: Vogue

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất