Lâm Tâm Như công khai chuyện hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa

21/05/2016, 10:26

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xác nhận đang hẹn hò, người hâm mộ chúc mừng cho 2 người đã tìm được nửa kia của mình.

Ngày hôm qua 20/5, giới truyền thông đã lan tỏa rầm rộ thông tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang trong thời gian hẹn hò. Sự kiện lập tức trở thành một chủ đề nóng hổi khi 2 người đều có một lượng fan lớn, được biết Lâm Tâm Như bị đồn là yêu Hoắc Kiến Hoa từ năm 2012 nhưng mọi việc cũng lắng xuống khi Lâm Tâm Như luôn phủ nhận việc này.
Lam Tâm Như
Khởi đầu sự nghiệp và nổi tiếng được khán giả yêu quý từ phim Hoàn Châu Cách Cách đến gần đây Lâm Tâm Như vẫn luôn lẻ bóng một mình và thông tin Lâm Tâm Như là một đôi với Hoắc Kiên Hoa đã làm cho fan mừng cho cô, mặt khác thì có một số fan tỏ ra tiếc nuối và không tin vào sự thật rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thành đôi.
Lâm Tâm Như
Lâm Tâm Như sau khi phim Hoàn Châu Cách Cách được biết đến như sao hạng A nhưng đường tình duyên lại không được thuận lợi khi có nhiều lời đồn hẹn hò nhưng chưa bao giờ công khai chuyện riêng tư. Lâm Tâm Như chia sẻ cô chưa bao giờ sốt ruột và rất tin vào duyên số cô đã từng có ý định nghe theo lời khuyên của Triệu vy chỉ cần một đứa con nếu mà người đàn ông của đời mình không xuất hiện.
Lam Tâm Như
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm như đã từng cùng hợp tác làm phim Khuynh Thế Hoàng Phi họ cũng đã bị tin đồn yêu nhau nhưng đều phủ nhận. Điều gì khiến họ đột nhiên công khai chuyện hẹn hò? Những fan hâm mộ của họ cũng rất tò mò về đời sống riêng tư của 2 người, liệu họ có giải bày cho mọi người biết?
Cuối cùng fan vẫn chúc phúc cho 2 người sẽ có ở hạnh phúc và đến được với nhau.
Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất