Lâm Tâm Như bị mạo danh trên web khiêu dâm

Go News - 21/10/2015, 19:21

Đại diện của diễn viên nổi tiếng gửi thông cáo báo chí, tuyên bố sẽ đưa kẻ làm việc xấu ra pháp luật. 

Công ty quản lý của diễn viên Lâm Tâm Như ngày 21/10 đã phải lên tiếng tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, sau khi tên của cô được sử dụng bừa bãi như một cách "mời chào" trên các web khiêu dâm, hay từ một số tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Trong văn bản gửi đến báo chí, đại diện luật pháp của Lâm Tâm Như cho biết, web sex với các hình ảnh thô tục, khó coi, với phần lời tựa là ảnh khiêu dâm của Lâm Tâm Như khiến cho tên tuổi của ngôi sao Đài Loan bị ảnh hưởng rất nhiều. 
 
lam-tam-nhu-bi-mao-danh-tren-web-khieu-dam

Tên Lâm Tâm Như được sử dụng như một cách để "mời chào" trên web khiêu dâm. 

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như bị dính đến những thông tin ác ý, cô cũng không phải diễn viên duy nhất bị ảnh hưởng hình ảnh bởi những hành vi xấu. Trước hành động bôi nhọ này, công ty quản lý của mỹ nhân Đài Loan khẳng định, sẽ có hành động pháp lý cụ thể để ngăn chặn kẻ xấu. 

Thời gian này, Lâm Tâm Như đang bận rộn quảng bá cho tác phẩm mới Ma cung mị ảnh, một bộ phim kinh dị với kịch bản nhiều tình tiết "rợn gáy". Trên trang cá nhân, cô đào Đài Loan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường dễ thương, thu hút khán giả. 

lam-tam-nhu-bi-mao-danh-tren-web-khieu-dam-1

Lâm Tâm Như bên các chú cún cưng. 

 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất