Lâm Phong phủ nhận bị bạn gái ép cưới

Zing - 23/08/2015, 19:21

Tài tử “Mạnh Lệ Quân” cho biết anh chưa có ý định kết hôn cho đến năm sau.

Tối 22/8, Lâm Phong tham dự sự kiện do công ty Anh Hoàng tổ chức tại khách sạn Venetian (Ma Cao). Tại đây, tài tử 36 tuổi lên tiếng về thông tin cho rằng anh bị người tình 9X ép cưới.

Theo vài nguồn tin trên Nam Đô, Ngô Thiên Ngữ "nóng ruột" trong việc kết hôn. Cô và Lâm Phong hẹn hò công khai 2 năm nay, đã ra mắt hai bên gia đình nhưng đến giờ, tài tử vẫn trì hoãn chuyện cưới xin. Ngô Thiên Ngữ không muốn mãi là người yêu nên yêu cầu nửa kia sớm lên kế hoạch hôn lễ.

"Cô ấy mệt mỏi khi phải giục chuyện đám cưới suốt thời gian qua. Ngô Thiên Ngữ cho rằng, nếu không tổ chức đồng nghĩa việc cô chỉ là cuộc tình vui vẻ qua đường của Lâm Phong" - nguồn tin trên Nam Đô nói.

Lâm Phong phủ nhận bị người yêu giục cưới.

Lâm Phong phủ nhận bị người yêu giục cưới.

Trả lời phỏng vấn, tài tử họ Lâm cười: “Không hề, chuyện này tôi từng nghe nhiều lần rồi. Tôi nghĩ truyền thông thổi phồng mọi thứ, thực tế không có gì to tát. Với tôi, công việc đang là mục tiêu quan trọng nhất. Trong năm tới, lịch trình kín nên tôi khó nghĩ chuyện cá nhân”.

Khi ký giả đặt câu hỏi về đám cưới sau năm 2016, Lâm Phong thoái thác: “Tôi không thể trả lời câu hỏi khi bản thân không có đáp án”.

Lâm Phong chinh phục thành công diễn viên trẻ 9X khi cùng tham gia bộ phim Love is... Pyjamas năm 2012. Tới tháng 2/2013, họ chính thức công khai chuyện tình cảm. Tài tử nổi tiếng TVB yêu chiều bạn gái hết mực, sẵn sàng chi bộn tiền mua quà tặng, sắm nhà xe cho bạn gái. Vài nguồn tin cho biết, bố Lâm Phong không hài lòng Ngô Thiên Ngữ khi cho rằng cô chỉ yêu con trai ông vì tiền.

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ.
Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất