Làm giàu không khó: Kim tiêm truyền nước, lông ngực và đủ món đồ kỳ dị khác của sao Cbiz được rao bán với giá khủng

Kênh 14 - 31/10/2019, 09:13

Nhiều người đã biết chớp thời cơ để tạo ra cơ hội kinh doanh cho bản thân bằng cách rao bán những vật dụng đã được người nổi tiếng Cbiz sử dụng qua.

Mới đây, ca sĩ nổi tiếng Lâm Tuấn Kiệt đã tổ chức buổi biểu diễn hoàng tráng ở Trấn Giang, tuy nhiên, chắc hẳn nam tài tử và cả người hâm mộ của anh cũng chẳng thể ngờ rằng thứ được bàn tán nhiều nhất không phải giọng ca hay hiệu ứng sân khấu mà lại là cụm từ "kim tiêm truyền nước". Được biết, sau khi kết thúc buổi biểu diễn, Lâm Tuấn Kiệt đã tới bệnh viện vì bị cảm.

Thế nhưng, thông tin khám bệnh của anh đã nhanh chóng bị tiết lộ, từ bệnh viện, tới số phòng, số giường đều bị công khai. Cứ như vậy, giường bệnh nơi anh từng nằm đã trở thành "địa điểm du lịch" cho các nhân viên y tế đua nhau nằm thử và chiếc kim tiêm truyền nước có dính máu của nam tài tử cùng chiếc túi đựng dịch truyền cũng được rao bán trên mạng xã hội.

- Ảnh 1.

Nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt

- Ảnh 2.

Những món đồ anh đã sử dụng bị rao bán trên mạng xã hội.

 

Còn chiếc giường bệnh thì được các nhân viên ở đây tranh nhau nằm thử.

Phía bệnh viện đã nhanh chóng lên tiếng cho biết chiếc kim tiêm kia không phải của Lâm Tuấn Kiệt và những nhân viên có liên quan đến vụ việc cũng bị tạm thời cách chức để xử lý. Tuy nhiên, lật lại quá khứ, không ít những thứ đồ kỳ dị, ít ai ngờ của sao Cbiz đã được rao bán với mức giá khủng mà vẫn có người chịu chi tiền ra mua.

Một trong số những vụ việc nổi tiếng nhất là là nam ca sĩ Đài Loan Phí Tường bị bán đấu giá... lông ngực. Năm 2004, Phí Tường đã tới tham dự chương trình "Khang Hy Tới Rồi", MC Tiểu S yêu cầu tất cả khách mời đều phải quyên góp 1 món đồ cá nhân để làm từ thiện. Khi ấy, nam tài tử đã lập tức quyên tặng 1 chiếc nhẫn bạc trị giá 200 đôla (4,6 triệu đồng) ngay tại trường quay.

- Ảnh 4.

Phí Tường – nam ca sỹ điển trai nổi tiếng của Cbiz.

Tuy nhiên, trước khi ghi hình, có netizen đã nhận xét rằng lông ngực của Phí Tường vô cùng gợi cảm và yêu cầu MC Tiểu S cắt 1 sợi lông ngực để tham gia đấu giá từ thiện. Cứ ngỡ chỉ là 1 hành động vui đùa để tăng sự chú ý cho chương trình, thế nhưng ai ngờ rằng chiếc nhẫn của Phí Tường chỉ được bán với mức giá 11.594 Tệ (38 triệu đồng), trong khi sợi lông ngực kia lại có giá lên tới 37.000 tệ (121,6 triệu đồng). Chính vì thế, Phí Tường đã phải mở họp báo, tuyên bố mình không muốn bán lông ngực làm từ thiện mà thứ anh thực sự quyên góp là chiếc nhẫn bạc.

 

Từ Hy Đệ đã lấy 1 sợi lông ngực của anh đi bán đấu giá như 1 trò đùa trong chương trình nhưng ai ngờ lại bán được giá khủng đến vậy.

Năm 2016, nam diễn viên Lý Dịch Phong gây tranh cãi khi dính nghi án lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn giao thông. Chiếc Lamborghini của mỹ nam "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" đã đâm vào trụ cầu trên đường thuộc quận Triều Dương (Bắc Kinh) khiến cho đầu xe phía bên trái bị hư hỏng nặng. Điều đáng nói là những mảnh vỡ của chiếc siêu xe này đã được nhặt lại và bán đấu giá trên mạng xã hội với mức giá khởi điểm là 10 nghìn tệ (gần 33 triệu đồng).

- Ảnh 6.

Đầu xe Lamborghini của Lý Dịch Phong bị đâm nát trong vụ tai nạn.

- Ảnh 7.

Những mảnh vụn của chiếc xe đã nhanh chóng được bán đấu giá trên mạng xã hội.

Tháng 5 năm nay, Vương Nguyên đã khiến cả Weibo dậy sóng vì lộ loạt ảnh hút thuốc tại nơi công cộng. Sau vụ việc này, có người đã rao bán đầu lọc thuốc lá của thành viên TFBOYS với mức gá 310 nghìn tệ (1 tỷ đồng), ngoài ra mạnh miệng tuyên bố: "Hoan nghênh mọi người đi xét nghiệm ADN để kiểm chứng".

- Ảnh 8.

Vương Nguyên và vụ hút thuốc gây tranh cãi.

- Ảnh 9.

Đầu lọc thuốc mà Vương Nguyên sử dụng được bán với giá khủng.

Từng có người tuyên bố trên mạng xã hộ rằng Thái Y Lâm đã ngồi ăn cơm đằng sau anh ta trong nhà hàng và rao bán 23 hạt mè mà nữ ca sĩ ăn thừa lại. Điều đáng nói là những hạt mè này đã được hỏi giá 62 lần trong vòng 1 tuần, cuối cùng được bán với giá 40 nghìn Đài tệ (30 triệu đồng).Tuy nhiên, Thái Y Lâm đã lên tiếng cho biết cô chưa từng tới nhà hàng kia.

- Ảnh 10.

Những hạt mè được cho là của Thái Y Lâm cũng được bán với giá cao.

- Ảnh 11.

Tuy nhiên nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Thêm 1 vụ việc gây xôn xao nữa, đó chinh là Mạc Văn Úy đã tới biểu diễn ở Hồ Bắc. Sau khi cô rời khỏi đây, khách sạn mà nữ ca sĩ từng nghỉ chân đã tiến hành "bán đấu giá" căn phòng cô từng ở với giá ban đầu là 8800 Tệ (29 triệu đồng) 1 đêm với những lời quảng cáo như "Mạc nữ thần đã rời đi nhưng phòng vẫn còn ở đó, vẫn vương vấn hương thơm", "Những đồ vật trên giường mà nữ thần từng dùng (trừ nệm) và khăn lông trong phòng tắm, những đồ dùng 1 lần đều có thể mang đi". Không chỉ thế, khách sạn này còn cung cấp rõ thời gian, người hâm mộ có thể "book chỗ" để có thể ở lại trong căn phòng mà Mạc Văn Úy từng dùng.

- Ảnh 12.
 
- Ảnh 13.

Căn phòng nơi cô dừng chân cũng đã được bán đấu giá để những người trả tiền để thuê căn phòng này sẽ được dùng những món đồ mà nữ ca sĩ 49 tuổi từng sử dụng.

Mới đây, vào ngày 9/10, các nghệ sĩ đình đám của Cbiz như Ngô Diệc Phàm, Angela Baby, Phan Vỹ Bá đã tới 1 nhà hàng lẩu dùng bữa. Sau khi bộ ba kết thúc bữa ăn và rời đi, một cư dân mạng đã chụp lại chiếc bàn mà họ ngồi ăn để bán đấu giá các món đồ như đũa của Ngô Diệc Phàm, giấy thấm dầu của nữ diễn viên Angela Baby, cốc Coca uống dở của Phan Vỹ Bá. Tuy nhiên, giá của các mặt hàng này đã không được tiết lộ.

- Ảnh 14.

Ngô Diệc Phàm, Angela Baby, Phan Vỹ Bá đã cùng nhau tới Nhật Bản.

- Ảnh 15.

Sau khi họ rời khỏi tiệm lẩu, Những món đồ họ đã sử dụng đã được rao bán ngay lập tức.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất