Lạm dụng dao kéo, không ai nhận ra đây từng là những sao lừng lẫy một thời

05/05/2017, 06:00

Việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao nhan sắc dường như đã trở thành điều quen thuộc trong giới nghệ sĩ. Thế nhưng, không ít trường hợp để lại những hậu quả khôn lường.

Thảm họa khủng khiếp nhất liên quan đến dao kéo có lẽ là nữ diễn viên Thẩm Thúy Hằng. Trước năm 1975, Thẩm Thúy Hằng là minh tinh màn bạc nổi tiếng. Bà không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn tham gia nhiều phim của các nước trong khu vực.

Tên tuổi người đẹp còn vượt ra hẳn Việt Nam, vươn đến tầm minh tinh châu Á. Tên Thẩm Thúy Hằng là do ông bà chủ hãng phim Mỹ Vân đặt khi cô vượt qua 2.000 cô gái đẹp khác trong cuộc thi tuyển diễn viên của hãng.

Theo một số ghi chép, bản thân ngôi sao sinh năm 1940 cũng đặc biệt lưu tâm đến việc giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp và cực thích dùng mỹ phẩm. 

Có lẽ chính vì sự "cuồng" sắc đẹp này nên Thẩm Thúy Hằng mới lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ, thay vào đó là một "thảm họa" đáng thương.

Lee Da Hae là một trong những sao Hàn chăm chỉ hoạt động ở Trung Quốc vài năm gần đây. 

Tuy nhiên việc lạm dụng dao kéo đã khiến cho khuôn mặt cô ngày càng cứng đờ.

Nhiều fan hốt hoảng khi chứng kiến khuôn mặt của người đẹp

Chiếc cằm lồi, khuôn miệng lệch chính là hậu quả của việc tiêm chất làm đầy bám chặt vào các mô.

Nét đẹp đầy ưu tư, đượm buồn nhưng cuốn hút của Kim Hee Sun. Cô không chỉ đẹp mà còn được đánh giá là nữ diễn viên đắt giá nhất xứ Hàn ở giai đoạn đỉnh cao..

Tuy nhiên, sau một thời gian nhiều người nhận ra sự khác biệt của Kim Hee Sun. Gương mặt của cô cứng đờ hơn và ở nhiều góc ảnh biểu cảm xương mặt không cân đối.

Trong một sự kiện vào đầu năm 2015, cô còn bị nghi tiêm botox kéo dài tuổi thanh xuân.

Sự so sánh Kim Hee Sun ngày ấy và bây giờ lộ rõ thảm họa dao kéo.

Jung Ryeo Won của "Tôi là Kim Sam Soon" trước đây vốn đã sở hữu thân hình gầy gò nhưng khuôn mặt lại khá hài hòa, khiến khán giả yêu mến bởi nụ cười tươi rói. 

 Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây ngoại hình của nữ diễn viên đã xuống cấp trầm trọng. 

Nụ cười tỏa nắng xưa kia của Jung Ryeo Won giờ đây đã bị "dìm" bởi khuôn mặt biến dạng, nhăn nheo và sưng phồng do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiết Chỉ Luân khi xuất hiện trên truyền hình vào năm 1988 rất xinh đẹp. Cô có khuôn mặt nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa, vóc dáng rất mảnh mai. 

Những năm sau đó, Tiết Chỉ Luân bắt đầu sửa mũi cho thon gọn hơn. Gương mặt của cô có sự đổi khác, từ nhỏ nhắn chuyển sang tròn trịa hơn vào thời điểm năm 2009. 

Và từ đó, dường như nữ diễn viên xinh đẹp một thời không thể ngừng được việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Công nghệ dao kéo" biến gương mặt của Tiết Chỉ Luân từ thon gọn thành thô cứng với chiếc cằm dài, nhọn và xô lệch. 

Cô được gọi là "thảm họa thẩm mỹ Hong Kong" bởi gương mặt ngày một thay đổi và xấu đi.

Janice Dickinson từng là siêu mẫu đình đám một thời, một nữ hoàng của sàn catwalk. Ngoài ra, cô được xem là một siêu mẫu trong ngành công nghiệp thời trang.

Ngoài ra, Janice còn có 3 vòng gợi cảm hút hồn.

Để níu kéo thời gian, Janice đã rất nhiều lần viện tới dao kéo thẩm mỹ nâng ngực, căng da bụng, cổ, nâng mặt, hút mỡ, tiêm Botox rồi mắc nghiện thói thẩm mỹ lúc nào không hay. Để rồi hậu quả của nó là một khuôn mặt không còn ra hình người.

Pete Burn thời nổi đình nổi đám với bản hit "You Spin Me Round" vào năm 1985.

Nam ca sĩ từng 300 lần phẫu thuật thẩm mĩ 

 Pete từng ví mình như một “con quái vật Frankenstein”.

Khi mới đăng quang, Kỳ Duyên sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Phần chóp mũi của cô cũng khá to.

Sau đó một thời gian, người đẹp dần xuất hiện với hình ảnh khác lạ hơn khiến khán giả cảm thấy bất ngờ. Bởi phần cằm của cô trông thon gọn hơn trước rất nhiều, khuôn miệng cũng có nhiều nét bị đơ hơn. 

Chiếc cằm nhọn hoắt của Kỳ Duyên ngày càng trở thành thảm họa.

Dương Mịch xuất hiện thuở ban đầu với khuôn mặt vuông vắn.'

Cô nhanh chóng chỉnh sửa lại nhan sắc của mình.

Không chỉ thay đổi về khuôn mặt, vòng 1 của Dương Mịch cũng ngày càng đẫy đà.

Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, chiếc cằm của Dương Mịch trở thành một thứ thảm họa về công nghệ "dao kéo".

 

Thiên Lương t/h

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất