Lâm Chí Linh từng được đại ca xã hội đen cứu khỏi đường dây bán dâm

Ngoisao.vn - 13/11/2015, 21:00

Đại ca xã hội đen - Giang Dịch Thần tiết lộ chuyện Lâm Chí Linh bị lừa bán dâm

Gần đây, làng giải trí Đài Loan "rúng động" trước thông tin một đường dây gái mại dâm cao cấp gồm nhiều chân dài nổi tiếng, trong đó có Lâm Chí Linh đã bị cảnh sát triệt phá. Người đẹp ngoại tứ tuần liên tục phủ nhận cáo buộc. Cũng thời điểm này, một đại ca trong giới xã hội đen tên Giang Dịch Thần bất ngờ tiết lộ về chuyện cũ năm xưa khi Lâm Chí Linh mới nổi tiếng.

 3

 

Giang Dịch Thần nhiều năm trước có biệt hiệu là "Thuận ca", có tiếng trong thế lực xã hội đen Đài Loan. ​Ông kể lại: "Năm 2005, Đới Quân Nghi dẫn theo khá nhiều chân dài sang Mỹ hầu tiệc và chụp ảnh quảng cáo. Lâm Chí Linh được trả tới 30.000 USD (khoảng 672,3 triệu đồng) để tiếp tiệc các đại gia. Không ngờ sau khi nhận lời, cô và nhiều người khác mới vỡ lẽ việc bị ép phải hầu hạ qua đêm".

Chia sẻ về chuyện cứu Lâm Chí Linh, Giang Dịch Thần cho biết, khi rơi vào đường cùng ở xứ người, nữ người mẫu đã gặp ông cầu cứu. Khi đó, ông đã để các diễn viên khác ở bên ngoài chờ người đến hỗ trợ rồi cùng 20 anh em khác xông vào bữa tiệc. Sau khi giải cứu được mọi người, ông Giang đã bắt má mì Đới Quân Nghi phải quỳ xuống và cam kết không hành nghề môi giới mại dâm nữa. Nhưng không ngờ nhiều năm sau, bà vẫn hành nghề cũ.

 

 1

 2

Lâm Chí Linh và Đới Quân Nghi quen biết từ năm 2005

Ông này cho biết, Lâm Chí Linh sau khi được cứu vẫn ở lại Mỹ vài ngày để tiếp tục công việc người mẫu: "Lúc đó cô ấy đã an toàn vì tôi cho rất nhiều đệ tử bảo vệ. Về nước cũng không dám kể chuyện này với ai".

 

Sau khi những thông tin trên được công bố, quản lý của Lâm Chí Linh lấp lửng cho hay: "Chỉ có những người ở hiện trường lúc đó mới rõ". Trong khi một diễn viên là nhân chứng khác trong vụ việc cũng né tránh trả lời các câu hỏi của báo chí.

 0

Người đẹp Đài Loan rất may mắn khi được Giang Dịch Thần giải cứu khỏi Đới Quân Nghi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất