Lâm Chi Khanh: ‘Lần sau về chị Như Quỳnh sẽ đẹp hơn’

Ngoisao.vn - 08/08/2015, 08:36

Lâm Chi Khanh xuất hiện khá sớm để chuẩn bị cho liveshow tối (4/8) vừa qua

Mặc dù đã có thông tin khẳng định Như Quỳnh quay trở về Mỹ là do liveshow của của hai người em trai là Tường Nguyên - Tường Khuê bị hủy vì chưa xin được cấp phép, nhưng cũng có không ít người cho rằng sở dĩ nữ ca sĩ không muốn ở lại quê nhà lâu là do cô “sốc” trước những lời bình phẩm, chê bai về nhan sắc của mình. Là một người đã xuất hiện trong liveshow, Lâm Chi Khanh đã trực tiếp gặp gỡ với Như Quỳnh. Trước sự việc này, nữ ca sĩ chuyển giới đã có những lời chia sẻ rất chân thành gửi đến khán giả.

Lâm Chi Khanh lần sau về chị Như Quỳnh sẽ đẹp hơn 0

Lâm Chi Khanh xuất hiện khá sớm để chuẩn bị cho liveshow
tối (4/8) vừa qua

Cô bộc bạch: “Khanh thấy các bạn đừng chê bai như vậy. Ai cũng vậy thôi lúc trẻ thì đẹp còn khi lớn tuổi ai cũng phải khác đó là chuyện bình thường không ai tránh khỏi. Khanh thấy chị Như Quỳnh hơi tròn 1 tý so với lúc còn trẻ đó là điều đương nhiên. Nếu ai ái mộ giọng hát của chị khi chị về nước đáng lẽ ra mọi người nên chào đón chị và góp ý hơn là những lời nói không hay. Nếu có dịp tiếp xúc với chị chắc chắn các bạn sẽ yêu mến chị nhiều hơn. Chị rất dễ thương, nói chuyện nhẹ nhàng, lịch sự, hòa đồng và rất dễ mến”.

 

Lâm Chi Khanh lần sau về chị Như Quỳnh sẽ đẹp hơn 1

Lâm Chi Khanh lên tiếng bênh vực nhan sắc Như Quỳnh

Lâm Chi Khanh còn nhấn mạnh: “Chắc chắn lần sau về chị sẽ đẹp hơn nhiều vì do makeup lần đầu tiên làm chưa quen nên làm không được như ý chị muốn”. Nữ ca sĩ chuyển giới còn cho hay đàn chị về Mỹ nhanh là do bận với lịch diễn dày đặc.

Lâm Chi Khanh lần sau về chị Như Quỳnh sẽ đẹp hơn 2

“Công chúa” còn kể, cô và hai em trai Như Quỳnh là bạn rất thân với nhau 20 năm nên giờ liveshow của Tường Nguyên - Tường Khuê cô sẽ tham gia và hỗ trợ hết mình. Lâm Chi Khanh cũng hé lộ cô sẽ có 2 tiết mục trong chương trình, 1 tiết mục solo và một ca khúc kết hợp cùng Tường Nguyên. Tiết mục của Lâm Chi Khanh được dàn dựng công phu hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ cho khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất