La Tấn ngọt ngào cướp kẹo lén lút tặng bạn gái Đường Yên

Eva - 05/01/2017, 15:57

Hành động của La Tấn khiến khán giả cảm thấy ghen tị với Đường Yên.

 

Mới đây, trên các diễn đàn vừa đăng tải hình ảnh La Tấn lén lút tặng bạn gái Đường Yên ngay trên sân khấu Chúc mừng năm mới của đài Đông Phương. Hành động đáng yêu của cặp đôi nổi tiếng khiến các fan cảm thấy thích thú. Rất nhiều người bày tỏ thái độ "GATO" với cô gái may mắn như Đường Yên.

la tan ngot ngao cuop keo len lut tang ban gai duong yen - 1

La Tấn và Đường Yên cùng nhau chia kẹo cho khán giả.

la tan ngot ngao cuop keo len lut tang ban gai duong yen - 2

La Tấn lén giấu kẹo cho bạn gái.

la tan ngot ngao cuop keo len lut tang ban gai duong yen - 3

Hành động lén lút tặng kẹo cho Đường Yên.

la tan ngot ngao cuop keo len lut tang ban gai duong yen - 4

La Tấn và Đường Yên khiến khán giả càng thêm yêu.

Được biết, trong chương trình, khi MC mang sẵn một giỏ kẹo để hai nghệ sĩ có thể tặng cho khán giả phía dưới. La Tấn đã cố tình chọn một vài viên kẹo hồng tặng cho Đường Yên. Sau khi chiến đấu với MC, cuối cùng anh cũng có được giỏ kẹo và lén lút bỏ vài chiếc vào túi áo.

La Tấn đã lấy kẹo cướp được từ MC lén đưa cho Đường Yên từ phía sau. Ban đầu, Đường Yên cảm thấy bất ngờ nhưng sau cô cũng phát hiện ra hành động ngọt ngào của bạn trai và mỉm cười rất đáng yêu. Người đẹp nhanh chóng lấy kẹo mà bạn trai tặng.

la tan ngot ngao cuop keo len lut tang ban gai duong yen - 5

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi cùng song ca trên sân khấu.

Hiện tại, từ khóa Đường Yên và La Tấn lại tiếp tục hot trên mặt báo. Nhiều người cảm thấy thích thú trước sự thể hiện tình cảm đáng yêu của bộ đôi "Cẩm Tú Vị Ương". Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, La Tấn và Đường Yên không ngại xuất hiện bên nhau rất tình tứ.

la tan ngot ngao cuop keo len lut tang ban gai duong yen - 6

La Tấn vén váy giúp bạn gái trên sân khấu.

La Tấn là người đàn ông khá chín chắn và trưởng thành. Anh ít khi chia sẻ về chuyện riêng trên mặt báo. Đối với người bạn trai này của Đường Yên, các fan của cô dành nhiều lời khen ngợi. Cách đây không lâu, khi cùng tham gia một sự kiện, La Tấn cũng có cử chỉ rất chu đáo dành cho bạn gái khi giúp cô chỉnh lại váy. La Tấn nhanh chóng trở thành "bạn trai quốc dân" trong mắt fan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất